ถนนขรุขระ

ถนนขรุขระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th

...ทุกข์คนเมืองเรื่องแรก แจ้งว่า ถนนจากหมู่บ้านหนองบัว-แก่งเสี้ยน ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีสภาพขรุขระ เป็นถนนเลนเดียว รถยนต์วิ่งลำบาก เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบหางบประมาณซ่อม แซมให้ที

อันตรายแบบนี้ต้องเร่งซ่อมแซม

...ทุกข์เรื่องต่อมา ชาวกรุงแจ้งว่า ฟุตปาธบนถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ซอย 81-93 ดำเนินการซ่อมแซมมานานเกือบปีแล้ว ยังไม่เสร็จสักที ไม่ทราบติดขัดอย่างไร

ติดขัดอย่างไร ชาวบ้านอยากทราบเหตุผล

...ทุกข์อีกเรื่อง แจ้งว่า บริเวณซอยพุทธบูชา 21 พื้นที่เขตจอมทอง ขณะนี้ชาวบ้าน เดือดร้อนจากปัญหายาเสพติดระบาด ฝากตำรวจเจ้าของท้องที่ปราบปรามทีเถอะ

มีข้อมูลแบบนี้ คงเป็นประโยชน์ให้ตำรวจเร่งจับกุม

...สำนักงานเขตดินแดง แจ้งว่า สำนักงานเขตดินแดงเปิดรับสมัครบุคคลทั่วไป เข้ารับการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตดินแดง รุ่นที่ 12 จำนวน 60 คน โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ เป็นชาย หญิง มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ มีภูมิลำเนาหรือถิ่นที่อยู่ในพื้นที่เขตดินแดง ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป ที่ฝ่ายปกครอง ชั้น 2 สำนักงานเขตดินแดง จนถึงวันที่ 18 เม.ย. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร.0-2245-1612-3 ต่อ 5355, 5356 ในวัน และเวลาราชการ

ผู้สนใจสามารถติดต่อ และสมัครได้ตามวันเวลาที่กำหนด

...การทางพิเศษแห่งประเทศไทย(กทพ.) ชี้แจงกรณีชาวบ้านขอรถเมล์โดยสารประจำทาง และสะพานลอยในถนนประดิษฐ์มนูธรรมนั้นว่า ถนนดังกล่าวซึ่งเป็นถนนคู่ขนานกับทางด่วนฉลองรัชนั้นอยู่ในความรับผิดชอบของกรุงเทพมหานคร

ฝากกทม.ช่วยแก้ไขให้หน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook