จำคุกครูสิงคโปร์มีเซ็กส์กับลูกศิษย์วัย 14 ปี!!

จำคุกครูสิงคโปร์มีเซ็กส์กับลูกศิษย์วัย 14 ปี!!

จำคุกครูสิงคโปร์มีเซ็กส์กับลูกศิษย์วัย 14 ปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงคโปร์เจอคดีครูสาวกินลูกศิษย์หนุ่มซ้ำรอยเดียวกับในไทย โร่แจ้งตำรวจหลังถูกเด็กขู่ฆ่า แต่กลับถูกศาลสั่งจำคุก 10 เดือนแทนฐานทำตัวไม่สมกับเป็นแม่พิมพ์ของชาติ

สำนักข่าวดีพีเอรายงานเมื่อวันจันทร์ (23 ก.พ.) ว่าเกิดเหตุการณ์ครูสาวแอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์หนุ่มแบบเดียวกับกรณีของครูไทยขึ้นที่สิงคโปร์ โดยเรื่องนี้แดงขึ้นเพราะครูสาววัย 32 ปีที่สอนอยู่ชั้นประถมศึกษาได้แจ้นไปฟ้องตำรวจว่าถูกลูกศิษย์ขู่ฆ่าตัวเอง และครอบครัวหลังจากพยายามจะตัดสัมพันธ์สวาท แต่กลายเป็นว่าฝ่ายครูกลับถูกดำเนินคดีแทน โดยล่าสุดศาลได้พิพากษาให้ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 10 เดือน

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ครูสาวลูกสองผู้นี้มีสัมพันธ์สวาทกับลูกศิษย์หนุ่มหลังจากทั้งคู่เดินทางไปทัศนศึกษาที่ต่างประเทศกับโรงเรียนด้วยกัน โดยขณะนั้นฝ่ายลูกศิษย์มีอายุเพียง 14 ปี หลังจากการเดินทางครั้งนั้น ทั้งคู่ก็ยังโทรศัพท์คุยกันหรือส่งเอสเอ็มเอสหากันอยู่เป็นประจำ แถมครูสาวยังประกาศว่าลูกศิษย์คนนี้เป็นลูกอุปถัมภ์ของตัวเอง และก็เริ่มแสดงความสนใจและเอาใจใส่ต่อลูกศิษย์อย่างออกนอกหน้า โดยความสัมพันธ์แบบผิดศีลธรรมนี้ยังดำเนินต่อไปแม้ว่าลูกศิษย์คนนี้จะออกจาก โรงเรียนเพื่อไปเรียนต่อที่อื่นแล้ว

ด้านหนังสือพิมพ์สเตรท ไทม์สรายงานว่า อดีตครูสาวผู้นี้ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในเดือนมีนาคมปีที่แล้วตอนที่ลูกศิษย์อายุยังไม่ถึง 16 ปี แต่ครูผู้นี้เพิ่งจะมาแจ้งความกับตำรวจเอาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะเกิดกลัวขึ้นมาภายหลังจากที่ลูกศิษย์เกิดคิดล้างครู ขู่ว่าจะฆ่าทั้งตัวครู และคนในครอบครัวทิ้งตอนที่ครูสาวตัดสินใจว่าจะยุติความสัมพันธ์นี้ลงเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook