ยายแจ้งตำรวจจับผัว เห็นคาตาลวงหลานสาว 9 ขวบทำอนาจาร

ยายแจ้งตำรวจจับผัว เห็นคาตาลวงหลานสาว 9 ขวบทำอนาจาร

ยายแจ้งตำรวจจับผัว เห็นคาตาลวงหลานสาว 9 ขวบทำอนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาวัย 60 สามีใหม่ของยาย ลวงหลานสาว 9 ขวบทำอนาจาร โชคดียายมาเจอจึงแจ้งตำรวจจับทันควัน

วันนี้ (16 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามมาบตอง สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง ได้จับกุมผู้ต้องหานำส่ง พตท.พูนศักดิ์ นานันท์  สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายยาซีน อายุ 60 ปี ในข้อหาอนาจารและข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยจับกุมได้ในกระท่อมหลังหนึ่งในท้องที่หมู่ 10 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย เพื่อทำการสอบปากคำ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ก่อนการจับกุมเฒ่าวัย 60 ปี รายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามมาบตอง ได้รับแจ้งจากนางไข่ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ และเป็นภรรยาของเฒ่าวัย 60 ปี รายนี้ หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบและจับกุมตัวได้คากระท่อมที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น นายยาซีน สารภาพตลอดข้อหา พร้อมให้การว่าตนทำงานเป็น รปภ. ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าดองยา ซึ่งเป็นเหล้าดองผสมกระชายดำ จากนั้นได้เกิดอารมณ์ทางเพศ และในช่วงนั้นเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานเลี้ยงได้เข้ามาเล่นด้วย ตนจึงได้ลวงล่อเข้าไปในกระท่อมก่อนที่จะทำการล่วงละเมิดทางเพศ แต่จังหวะที่กำลังถกกระโปรงเด็กและใช้อวัยวะเพศของตัวเองถูไถอยู่นั้น นางไข่ ซึ่งเป็นยายของเด็กและเป็นเมียของตนได้มาพบเข้าจึงได้เอะอะโวยวาย ก่อนแจ้งตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว

จากคำให้การของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ระบุว่า เคยถูกนายยาซีน ตาเลี้ยงของตัวเอง ทำล่วงละเมิดทางเพศมาหลายครั้งแล้ว พร้อมทั้งขู่ไม่ให้บอกหรือไปเล่าให้ใครฟัง และบางครั้งจะให้เงินเป็นค่าปิดปากครั้งละ 20 บาท

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายเพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกกระทำล่วงละเมิดทางเพศแล้ว เพื่อประกอบเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายยาซีน พ่อเฒ่าหื่นรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook