ฟัง!! เมื่อ “มิ้นต์” ต้องมาร่วมงานกับ “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งเป็น 1 ในทีมเพื่อนเจ้าสาวของ “มาร์กี้”

ฟัง!! เมื่อ “มิ้นต์” ต้องมาร่วมงานกับ “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งเป็น 1 ในทีมเพื่อนเจ้าสาวของ “มาร์กี้”

ฟัง!! เมื่อ “มิ้นต์” ต้องมาร่วมงานกับ “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งเป็น 1 ในทีมเพื่อนเจ้าสาวของ “มาร์กี้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งในทีมที่ร่วมเซอร์ไพรส์วันสำคัญของการขอแต่งงานระหว่าง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ที่อเมริกา โดยนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เผยว่าตื่นเต้นมากที่ต้องเก็บงำความลับ

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังเผยถึงกีงเพื่อนเจ้าสาวที่ทราบดีว่าหนึ่งในนั้นต้องมี “คิมเบอร์ลี่” ด้วย ซึ่งมิ้นต์ยืนยันว่าไม่มีปัญหา โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงทริปเซอร์ไพรส์นี้ให้ฟังขณะมาร่วมโครงการ “สัตว์ปลอดโรคคนปลอดภัย จากพิษสุนัขบ้า” ณ ห้องประชุม 1 อาคารหอประชุม กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์

“ดีใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่ป๊อกมาบอกแล้ว รู้สึกว่าเราต้องเก็บความลับนี้ไว้ให้ได้เป็นระยะเวลานาน ก็เป็นโมเม้นท์ที่ประทับใจ อย่างเมื่อวานได้ดูที่ถ่ายทอดออกไปก็ยังนึกถึงบรรยากาศตอนนั้นอยู่ ตื่นเต้นค่ะ มิ้นต์หลอกกี้ว่าไปทำงานที่ปารีส ก่อนหน้านี้มิ้นต์ไม่ได้บอกทุกคนว่าจะไปที่นี่ แฟนคลับมิ้นต์ก็ตามหาว่ามาถึงหรือยัง จะไปตามที่สถานทูตด้วยเพราะหายไปหลายวัน เราเองก็ไม่ได้ลงไอจีเลยเพราะกลัวจะหลุด”

มาร์กี้บอกว่าเอะใจเหมือนกัน เพราะเหมือนหลายคนจะหลุด “ก็มีหลายคน ก็คนใกล้ตัวอย่างน้องสาวของกี้นี่แหละที่หลุดหลายรอบมาก พอใครพูดหลุดมาก็มองหน้ากันแล้วก็กลับบ้าน”

“สำหรับเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็วางแผนนานนะคะ พี่ป๊อกบอกตั้งแต่มิ้นต์ถ่าย “รักลงโรง” จำไม่ได้ว่าเดือนอะไรแต่นานมาก ก็เช็กคิวแล้วล็อกไว้สำหรับงานนี้เลย”

“ส่วนธีมงานก็ยังค่ะ เขาเพิ่งได้แค่ช่าง ชุดก็ยังไม่ได้ คงต้องให้ได้ชุดเจ้าสาวก่อนชุดเพื่อนเจ้าสาวนะคะ เพื่อนเจ้าสาวก็พร้อมไปงานค่ะ ส่วนงานปาร์ตี้สละโสดก็คงจะเป็นใกล้ๆ เดี๋ยวค่อยคิดเซอร์ไพรส์กันอีกทีนึงว่าจะทำอะไรให้เขาค่ะ”

ใครจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวบ้าง “ก็จะมีกรุ๊ปที่ไปนิวยอร์กด้วย นอกนั้นก็ยังไม่มี ก็คงเป็นคนกันเองที่เจอกันอยู่แล้วค่ะ (คิม อาจจะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย?) ก็ดีค่ะ ยังไงก็ต้องเป็นอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่องที่เรารู้อยู่แล้ว กับคิมเองก็ไม่น่ามีอะไรแล้วนะ เราก็คุยกันเรื่อยๆ ตลอด”

ถามถึงงานที่ไปเดินแบบที่ปารีส “ก็ตื่นเต้นค่ะ ต้องขอบคุณ L’officiel ที่เสนอชื่อมิ้นต์เข้าไป ก็เตรียมตัวในเรื่องของเสื้อผ้าค่อนข้างเยอะค่ะ วันนึงต้องเปลี่ยนประมาณ 4 ชุด ถ่ายแบบและถ่ายภาพนิ่งด้วย การทำงานก็ไม่ได้ต่างจากที่ไทยมาก ทุกอย่างก็เป็นสเต็ปของวงการบันเทิง แต่นอกจากว่าเราไปทำงานกับต่างประเทศเป็นครั้งแรกด้วย อาจจะตื่นเต้นเกร็งๆ นิดหน่อย แต่ว่าก็โอเคค่ะ”

ถามถึงเรื่องเราไม่โอเคที่น้องม่อนจุ๊บกับผู้ชายใน “Waterboyy The Series” “มิ้นต์นะเหรอ ยังไม่ได้ดูเลยจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะ มิ้นต์ว่าคุณแม่สกรีนให้อยู่แล้ว แต่เวลาเขามีอะไรก็จะมาปรึกษาเองมากกว่าค่ะ เราเองก็ไม่มีปัญหากับตรงนี้ การทำงานก็คือการทำงาน เรายังเล่นได้เลย มิ้นต์คิดว่าการทำงานเราต้องมีความเป็นมืออาชีพค่ะ ซึ่งน้องทำได้ เราก็โอเค”

“สำหรับคุณแม่เองก็ไม่ได้ตกใจกับซีรีส์ที่น้องเล่น เพราะรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นละครแนวนี้ แต่ก็โอเค มีการเล่นกลับไปกลับมา เรื่องต่อไปเขาก็ไปเล่นกับพี่ไอซ์ ปรีชญา ซึ่งมองว่าสังคมเราตอนนี้ค่อนข้างที่จะเปิด ก็เต็มที่ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟัง!! เมื่อ “มิ้นต์” ต้องมาร่วมงานกับ “คิมเบอร์ลี่” ซึ่งเป็น 1 ในทีมเพื่อนเจ้าสาวของ “มาร์กี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook