พี่เบิร์ด ส่งยิ้มฝากถึงน้องรัก แหวน ฐิติมา พักให้สบายไม่ต้องกังวล

พี่เบิร์ด ส่งยิ้มฝากถึงน้องรัก แหวน ฐิติมา พักให้สบายไม่ต้องกังวล

พี่เบิร์ด ส่งยิ้มฝากถึงน้องรัก แหวน ฐิติมา พักให้สบายไม่ต้องกังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พิธีฌาปนกิจนักร้องร็อกเกอร์หญิงตำนานของเมืองไทย แหวน ฐิติมา สุตสุนทร บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ครอบครัวและคนในวงการบันเทิงร่วมอาลัยครั้งสุดท้าย รวมถึงพี่ชายที่น่ารักในวงการเพลง เบิร์ด ธงไชย ที่มาร่วมส่งน้องรักสู่สรวงสวรรค์ด้วย

วันนี้มาร่วมส่งพี่แหวนครั้งสุดท้าย ?
"ก็... มาส่งน้องครับ น้องได้พักแล้ว และน้องก็จะได้ไปเจอกับพี่เต๋อ ได้เจอคุณแม่พี่เบิร์ด ดูแลกันต่อไปครับ (ยิ้ม) และอย่างที่ทุกคนรู้แหวนเขาทำงานมาเยอะ รวมถึงแหวนยังได้ช่วยงานบ้าน งานเมือง งานแผ่นดินก็เยอะ แหวนช่วยทำความสุขให้เราก็มากมาย วันนี้แหวนก็ได้พักแล้ว น้องไม่เจ็บแล้ว (ยิ้ม) และอีกสิ่งหนึ่งที่น้องได้รางวัลที่ดีคือ มีลูกที่ดีเหลือเกิน รวมถึงวันนี้ยังได้เจ้านายเสด็จมาเป็นองค์ประทานในการส่งน้องด้วย เป็นบุญของแหวนมากครับ ดีใจกับแหวนด้วย"

เรามีอะไรอยากจะพูดกับน้องสาวคนนี้ไหม ในฐานะที่เราเองก็เป็นเหมือนตัวแทนศิลปินในค่าย ?
"เอ่อ...อยากให้น้องพักครับ เพราะเราเองก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากเราต้องยิ้มส่งน้องไปเพื่อให้น้องไม่ต้องกังวล อีกทั้งตัวปันปันเองก็เป็นเด็กที่พวกเรารักอยู่แล้ว และเขาก็มีแฟนของเขา เขาทำงานได้ดี รวมถึงเรียนได้ดีด้วย มีอนาคตที่แจ่มใส เพราะฉะนั้นแหวนก็คงไม่ต้องห่วงแล้ว น้องไปพักให้สบายนะ"

"แต่ถ้าถามใจเรา ใจเราก็โหวงๆ เนอะ แต่นี่แหละมันก็คือบทเรียนที่พวกเราต้องทำใจกัน อย่างตัวพี่เองพี่ผ่านการสูญเสียมากมาย ทุกครั้งที่มาเจอบรรยากาศกับคนใกล้ชิด พี่เองก็อดที่จะ.... ใจวูบไม่ได้"

วันนี้เจอน้องปันปันแล้วรู้สึกว่าเขาเข้มแข็งขึ้นไหม ?
"ปันปันเข้มแข็งครับ คือพอด้วยบรรยากาศที่ญาติๆ พี่ๆ ลุงป้าน้าอามีความเมตตาให้เขา มันก็ทำให้เขารู้สึกได้ว่าเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพัง"

พี่แหวนเขาค่อนข้างหวงลูกมาก เรามีอะไรอยากจะทำหรือดูแลหลานไหม ?
"หลานก็แถวเรานี่แหละ น่าจะอยู่แถวๆ โชว์พี่เบิร์ด (ยิ้ม) จริงๆ ก่อนหน้านี้หลานก็เคยมาเต้นโชว์พี่เบิร์ดแล้วด้วย มาแสดงยิมนาสติกบนเวที ตั้งแต่ตัวเขายังเล็กๆ เลย ยังไงก็ขอฝากหลานด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พี่เบิร์ด ส่งยิ้มฝากถึงน้องรัก แหวน ฐิติมา พักให้สบายไม่ต้องกังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook