หมาก ปริญ โพสต์ภาพให้ข้อคิด ถูกโยงตัดพ้อดราม่า

หมาก ปริญ โพสต์ภาพให้ข้อคิด ถูกโยงตัดพ้อดราม่า

หมาก ปริญ โพสต์ภาพให้ข้อคิด ถูกโยงตัดพ้อดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โพสต์ภาพโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมทีไร เป็นต้องเจอกับประเด็นดราม่าตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ที่ล่่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถามไขข้อข้องใจ ในงาน "Shiseido The Infinity of Beauty" หลังเจอกระแสโซเชียลฯ โยงว่า ข้อความให้ข้อคิดที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมที่มีเนื้อหาในทำนองเปรียบเทียบ ทะเลและชีวิตคน เป็นการเขียนขึ้นเพื่อตัดพ้อดราม่า หรือต้องการสื่อถึงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า !?

ซึ่งงานนี้นอกจากพระเอกหนุ่มจะออกมายืนยันว่า สิ่งที่ตนเองโพสต์มีเพียงเจตนาดีจึงอยากแชร์ต่อ และไม่ได้มีประเด็นดราม่าแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เปิดใจถึงกระแสเม้าท์มอยเรื่องรับงานถี่เพราะต้องเตรียมเก็บเงินเบียดหลังบวช ให้เราฟังอีกด้วย...

โพสต์ข้อความให้ข้อคิดคำคม หลายคนโยงว่าอาจตัดพ้อหรือสื่อถึงใครเป็นพิเศษ
"(หัวเราะ) เมื่อคืนเลยใช่ไหมครับ ตายแล้ว (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลยครับ แค่เมื่อคืนผมนั่งเล่นโทรศัพท์แล้วบังเอิญมีพี่ที่กองละครคนหนึ่งเขาโพสต์เข้ามาในกรุ๊ป และผมเห็นว่าอ่านแล้วมันมีประโยชน์ดีผมก็เลยหยิบมาแชร์เท่านั้นเอง คือผมเห็นว่ามันเป็นความจริงที่บางคนอาจจะลืมไป ก็เลยหยิบขึ้นมาเพื่อเตือนสำหรับบางคนที่อาจจะมองโลกในแง่ร้าย ว่่าในความเป็นจริงแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรร้ายไปซะทั้งหมด"

"ไม่มีดราม่าแน่นอนครับ ไม่มี ไม่มีครับ แค่เป็นการโพสต์เฉยๆ เท่านั้นเอง และก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะสื่อไปให้ใครด้วย ไม่มีไม่มีเลยครับ แค่อยากจะบอกต่อเฉยๆ"

โดนแซวเป็นหนุ่มเจ้าสำนวน ยิ่งช่วงนี้ชอบอ่านหนังสือมาก 
"ก็ชอบนะครับ คือพอเราทำแล้วมันมีความสุขนะ อย่างล่าสุดเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวก็เลยเขียนระบายออกมาเป็นตัวหนังสือ ซึ่งผมดีใจมากนะครับที่พอคนได้อ่านแล้วเขาก็รู้สึกดีไปกับเรา"

"จริงๆ ไดอารี่ก็คล้ายๆ ในไอจีนี่แหละครับ ก็คือถือว่าเป็นการลงไว้เพื่อบอกกับตัวเองว่าวันนี้เราได้ทำอะไรไว้ หรือเราได้ผ่านอะไรมาบ้าง ซึ่งถามว่าผมได้เขียนไดอารี่ส่วนตัวบ้างไหม เอ่อ...ไม่ได้เขียนครับ เพราะไดอารี่จริงๆ อยู่ในนี้ครับ (ชี้ศรีษะตัวเอง)"

เดินสายรับงานอีเว้นท์ถี่ ถูกเม้าท์เตรียมตัวเก็บเงินเบียดหลังบวช
"ออกงานถี่เพราะต้องใช้หนี้ครับ (หัวเราะ) ไม่หรอก คือมันเป็นจังหวะมากกว่า ช่วงไหนไม่มีก็คือไม่มีเลย แต่ถ้าช่วงไหนมีเราก็รีบรับไว้ ซึ่งก็ดีใจครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส อีกอย่างช่วงปลายปีผมก็คงไม่ได้รับอีกยาวเลยด้วย ตอนนี้มันก็เลยต้องเร่งเคลียร์คิว (ยิ้ม)"

"ส่วนเรื่องที่โดนแซวว่าเก็บเงินเพราะบวชเสร็จแล้วเบียด ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แค่เก็บเงินไว้เฉยๆ ก่อน ไม่มีเป้าหมายอะไรเลยแค่เก็บไว้ครับผม (ยิ้ม) ซึ่งเอาจริงๆ เรามีงานก็ดีแล้วนะครับ ถ้าหากมีติดต่อเข้ามาเราก็รีบรับไว้ดีกว่า"

ติดอันดับ 1 ใน 10 นักแสดงชาย ค่าตัวแพงสุดในประเทศไทย
"โห...เหรอครับ เอาเป็นว่าเราขยันตั้งใจทำงานดีกว่าครับ เรื่อย แต่ถามว่ากลัวคนจ้างงานเขาจะเข้าใจผิดไหมว่าผมค่าตัวแพง คือมันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ทุกอย่างเป็นไปตามมาตราฐานของทุกคน ไม่ได้เด้งไม่ได้สูงอะไรขนาดนั้นเลยครับ อีกอย่างเรื่องของราคามันก็ขึ้นอยู่กับแต่ละงานด้วย ลูกค้าเขาจะให้ทำอะไรบ้าง ต้องอยู่กี่ชั่วโมง ทุกอย่างเป็นตามเรทหมดเลยครับ แถมตอนนี้ค่าตัวผมก็ยังเท่าเดิมด้วยครับ ไม่ได้ขึ้น"

ทริปไปเที่ยวกับคิมเบอร์ลี่ที่ญี่ปุ่น ได้เขียนการ์ดขอพรในเทศกาลฮานาบาตะ ถูกมองขอให้ความรักราบรื่น
"อ๋อ บังเอิญมากครับ เพราะตอนนั้นเราอยู่ที่ร้านอาหารร้านหนึ่งแล้วเขาให้เราเขียนป้าย ซึ่งตอนแรกผมไม่รู้ ผมก็เลยถามเขาว่าเขียนเนื่องในโอกาสอะไร เขาก็ตอบว่ามันจะมีเทศกาลอย่างนั้นอย่างนี้ พอได้ยินแบบนั้นปุ๊ปผมก็รู้สึกว่่าเราโชคดีที่ไปทริปนี้ได้เจอกับเทศกาลพิเศษของบ้านเขา ดีครับผม"

"แต่ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลยครับ (หัวเราะ) ขอให้งานเยอะๆ มากกว่า ขอให้ชีวิตมีความสุข คือการไปเจอกับเทศกาลนี้เป็นเรื่องบังเอิญมากครับ และตอนที่ขอพรก็อย่างที่บอก ผมขอให้มีความสุข รวมถึงคนที่ผมรักและรักผมมีความสุขก็เท่านั้นเองครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หมาก ปริญ โพสต์ภาพให้ข้อคิด ถูกโยงตัดพ้อดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook