ยายลอน เจ้าของที่ดินวัดอโหสิกรรมให้ "เณรคำ" แล้ว

ยายลอน เจ้าของที่ดินวัดอโหสิกรรมให้ "เณรคำ" แล้ว

ยายลอน เจ้าของที่ดินวัดอโหสิกรรมให้ "เณรคำ" แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายลอน เจ้าของที่ดินวัดปู่เณรคำอโหสิกรรมให้เณรคำ เผยปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายบ้านเมือง

ที่บ้านของ คุณยายลอน อายุ  71 ปี และเป็นเจ้าของที่ดินที่ตั้งวัดป่าขันติธรรม ของหลวงปู่เณรคำ  ฉัตติโก หรือ นายวิระพล   สุขผล หรือชื่อที่ถูกต้องตามกฏหมายว่า  วัดสามัคคิยาราม ปรากฏว่า ได้มีบรรดาลูกศิษย์ของอดีตหลวงปู่เณรคำพากันมานั่งวิพากษ์วิจารณ์กัน เกี่ยวกับการที่มีข่าวว่า นายวิระพล หรือ อดีตหลวงปู่เณรคำ จะถูกส่งตัวเป็นผู้ร้ายข้ามแดนจากเมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา มาดำเนินคดีที่ประเทศไทย  

โดยขณะนี้ดีเอสไอ กำลังเดินทางไปรับตัว นายวิระพล และมีกำหนดที่จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 19 ก.ค. 60 นี้  

คุณยายลอน กล่าวว่า เรื่องส่งตัวอดีตหลวงปู่เณรคำกลับมาที่ประเทศไทย โดยส่วนตัวแล้วก็รู้สึกเฉยๆ เนื่องจากว่า ทราบข่าวและทราบพฤติกรรมของอดีตหลวงปู่เณรคำมาอย่างต่อเนื่อง

ขณะนี้ตนได้อโหสิกรรมให้กับอดีตหลวงปู่เณรคำ เกี่ยวกับการที่ทำให้วัดป่าขันติธรรมเสื่อมเสียหายหมดแล้ว ตนเห็นว่าวัดก็ยังคงอยู่เช่นเดิม แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้เป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ให้รับกรรมกันไป ตนไม่ยึดมั่นถือมั่นในตัวบุคคล แต่ว่าตนเชื่อมั่นในคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันบรรยากาศที่วัดสามัคคิยาราม บรรยากาศยังคงเงียบเหงา พระที่จำพรรษาอยู่ที่วัด 4 รูปต่างเก็บตัวเงียบภายในกุฏิ และไม่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้ามาที่วัดแต่อย่างใด  มีเพียงชาวบ้าน 2- 3 คนมาทำบุญประจำที่วัดแห่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook