คนดูเป็นล้าน! ตร.มาเลย์เจอศึกหนัก พยายามจับนักมวยปล้ำ MMA

คนดูเป็นล้าน! ตร.มาเลย์เจอศึกหนัก พยายามจับนักมวยปล้ำ MMA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัลดังไปทั่วมาเลเซีย จนท.พยายามเข้าควบคุมตัว นักมวยปล้ำ MMA มืออาชีพ แม้จะเสียเปรียบเรื่องรูปร่าง ต้องใช้กำลังคนช่วยกันจับกุมครั้งนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์มาเลเซียกำลังวิพากษ์วิจารณ์และให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่อพาร์ทเมนท์ส่วนตัวแห่งหนึ่งในเมืองสุบังจายา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเผชิญหน้ากับนักมวยปล้ำ MMA กลายเป็นภาพความพยายามควบคุมตัวสุดชุลมุน

ตามรายงานระบุว่า ภาพความชุลมุนที่เกือบจะกลายเป็นความรุนแรงบานปลาย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซียพยายามเข้าควบคุมตัวนักมวยปล้ำ MMA ที่เป็นไปอย่างทุลักทุเล เจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 3-4 นาย พยายามเข้าควบคุมตัวนักมวยปล้ำรายนี้เพียงคนเดียว โดยรูปร่างของเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียเปรียบกว่ามาก

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด โดยมีกระแสอ้างว่า นักมวยปล้ำพยายามข่มขู่และจะทำร้ายฝ่ายเจ้าหน้าที่ก่อน กระทั่งต้องเรียกกำลังเสริมมาช่วยกันตะครุบจับตัวอย่างชุลมุน โดยทางด้านกรมตำรวจของมาเลเซีย ระบุเพียงว่า เหตุดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตาม คลิปภาพเหตุการ์เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามควบคุมตัวนักมวยปล้ำ MMA รายนี้ กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วประเทศ เพจเฟซบุ๊กท้องถิ่น Discover Subang Jaya ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เพียงแค่ 2 วันก็มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้ง พร้อมกับกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา ทั้งเห็นใจเจ้าหน้าที่และเห็นใจนักมวยปล้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook