อินเลิฟหนักมาก! “แก้ว จริญญา” พูดแล้ว..ยก “บาส BETTERWEATHER” เป็นคนพิเศษ

อินเลิฟหนักมาก! “แก้ว จริญญา” พูดแล้ว..ยก “บาส BETTERWEATHER” เป็นคนพิเศษ

อินเลิฟหนักมาก! “แก้ว จริญญา” พูดแล้ว..ยก “บาส BETTERWEATHER” เป็นคนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บอกก็รู้ว่าอินเลิฟหนักมาก สำหรับสาวหน้าใส “แก้ว จริญญา ศิริมงคลกุล” ที่กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับหวานใจหนุ่ม “บาส Betterweather” แม้อายุจะห่างกัน 6-7 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคความรักแต่อย่างใด ล่าสุดเจอสาวแก้วมาร่วมงานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส พยัคฆา และ รักฉันสวรรค์จัดให้ บมจ.อาร์เอส ซ.ลาดพร้าว 15 พร้อมเปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับบ้านหลังเก่าให้ฟังว่า

“แฮปปี้ค่ะ อย่างที่เราเคยบอกไว้ว่าไม่ได้ทะเลาะกัน เราเป็นอิสระก็สามารถกลับมาร่วมงานกันอีกได้ เพราะชีวิตเราก็มีอะไรต้องทำเยอะ ทั้งธุรกิจด้วย ก็อยากใช้ชีวิตอิสระมากขึ้น สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง การรับงานก็ปกติค่ะ เราก็ดูช่วงเวลาที่เหมาะสม ถ้าเราว่างก็รับ เกณฑ์การรับงาน เรากับพี่มด ผจก.ส่วนตัวก็สามารถช่วยกันดูได้มากขึ้น ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น”

ถามถึงเรื่องความรัก ที่ล่าสุดเปิดตัวคบกับ “บาส” “เป็นพี่ที่สนิทกัน "คือก็เห็นหน้ากันมานานแล้วแต่ไม่ได้มีโอกาสได้พูดคุยกัน มีโอกาสที่รุ่นพี่นัดกินข้าวแก๊งเดียวกัน เลยได้มาทำความรู้จักและสนิทกัน เรียกว่าเป็น “คนพิเศษ” แล้วกันค่ะ สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง นิสัยคล้ายกัน ชอบท่องเที่ยวเหมือนกัน ชอบลุยๆ ก็เลยสนิทกันง่าย ก็ค่อยๆ ดูกันไป ยังไม่รีบ”

อายุห่างกันเยอะไหม “ถือว่าไม่เยอะมากค่ะ ประมาณ 6-7 ปี ยังเป็นยุคเดียวกันอยู่ ถามว่าเจอครอบครัวหรือยัง ก็มีเจอกันผ่านๆ มากกว่า ยังไม่ได้พาไปทำความรู้จักอะไรขนาดนั้น”

เห็นว่าควงกันไปท่องเที่ยวบ่อยๆ “เราก็ลงรูปสวยๆ มากกว่า ไม่ได้เป็นรูปสวีทขนาดนั้น เหมือนเราไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ถ่ายรูปสวยๆ มาก็อยากลงให้คนอื่นดูว่าที่นี่มันสวยนะ เราไปด้วยกันไม่กี่ประเทศเองเพราะเราก็มีงานที่ต้องทำ งานพี่เขาคืองานท่องเที่ยว ถ้าเราว่างก็ขอแจมด้วยเพราะเราก็ชอบเที่ยวเหมือนกัน ก็พาเพื่อนไปด้วย”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อินเลิฟหนักมาก! “แก้ว จริญญา” พูดแล้ว..ยก “บาส BETTERWEATHER” เป็นคนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook