ภรรยาเณรคำอโหสิกรรมให้ วอนกลับมารับผิดชอบลูก

ภรรยาเณรคำอโหสิกรรมให้ วอนกลับมารับผิดชอบลูก

ภรรยาเณรคำอโหสิกรรมให้ วอนกลับมารับผิดชอบลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาอดีตเณรคำอโหสิกรรมให้ วอนรับผิดชอบลูก เผยลำบากมาก ทั้งยังเกรงอันตรายจากอิทธิพลของผู้ต้องหา

ที่บ้านโนนจาน ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นางหญิง (นามสมมุติ) ภรรยาของ นายวิระพล หรือ อดีตหลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก พบเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองศรีสะเกษ มาคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้นางหญิง หลังมีข่าวว่า อดีตหลวงปู่เณรคำจะถูกดีเอสไอและอัยการนำตัวมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา 

เจ้าหน้าที่ ตร.นายหนึ่ง กล่าวว่า ตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้มาดูแลความปลอดภัยให้กับนางหญิง ซึ่งก่อนหน้านี้ นางหญิงเคยไปขอรับการคุ้มครองพยาน เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยหลังจากที่ได้เปิดเผยเรื่องที่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตหลวงปู่เณรคำออกไป กระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 1 คนและดีเอสไอได้เข้ามาดำเนินคดีกับเณรคำ ทำให้เณรคำต้องหลบหนีคดีไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง ตร.สภ.เมืองศรีสะเกษ มีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยนางหญิงอย่างเข้มงวด เนื่องจากคดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก 

ทางด้าน นางหญิง กล่าวว่า หลังมีข่าวว่าเณรคำจะถูกส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย ทนายความจาก จ.ร้อยเอ็ด ที่เคยให้การช่วยเหลือตนได้เข้ามาพูดคุย ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้สึกอะไร เพราะไม่อยากติดใจเอาความ โดยได้อโหสิกรรมให้เณรคำไปหมดแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม เหลือเพียงที่ยังติดใจอยู่ก็คือ เรื่องลูกอย่างเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้อยากให้เณรคำมารับผิดชอบลูก เพราะรายได้จากการขายของเล็กๆ น้อยๆ มีกำไรไม่มากนัก ทำให้ตนได้รับความลำบากมากในการหาเงินเลี้ยงลูกคนเดียว นอกจากนี้ยังห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากว่าเกรงกลัวอิทธิพลของเณรคำ แต่ตนได้ระมัดระวังตัวอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook