เอกกี้ ยังห่วงและคิดถึงนายเก่าเสมอ!! วอนหยุดโยงดราม่า ฉอด สายทิพย์

เอกกี้ ยังห่วงและคิดถึงนายเก่าเสมอ!! วอนหยุดโยงดราม่า ฉอด สายทิพย์

เอกกี้ ยังห่วงและคิดถึงนายเก่าเสมอ!! วอนหยุดโยงดราม่า ฉอด สายทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถูกโยงเข้าประเด็นดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ทันที หลังจากที่ดีเจ "เอกกี้ เอกชัย" ได้โพสต์ข้อความ "กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นตามสนอง กรรมติดจรวด" ในช่วงที่เกิดกระแสข่าวพอดี

ล่าสุด ดีเจเอกกี้ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงให้ฟังว่า ไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงใคร เป็นเพียงการโพสต์ข้อคิดซึ่งก็โพสต์เป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนตัวยังคงเป็นห่วงและคิดถึงนายเก่าอย่าง "ฉอด สายทิพย์" เสมอ ยินดีหากยังคงเรียกใช้งาน

ถามถึงเรื่องที่โพสต์ไอจี ?
"คือปกติถ้าคนที่ตามไอจีพี่เอกกี้จะรู้อยู่แล้วว่าพี่มักจะลงอะไรที่เป็นแง่คิดอยู่แล้ว ปกติพี่ไม่เล่นทวิตเตอร์ พี่ไม่รู้หรอกว่าแฮชแท็กอะไรมาแรง วันนั้นเราก็โพสต์ของเราปกติ แล้วเราก็โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเราด้วย ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงโยงใย"

คนโยงไปถึงอดีตตอนที่เราออกจากเอไทม์ ?
"อย่างที่ทุกคนทราบคือพี่เอกกี้กับพี่ฉอดไม่มีปัญหาอะไรกัน ก็ปกติ เราไม่มีเวลาแค่นั้นเอง ก็ลาออกมาประมาณ 2 ปีแล้วนะ แต่ทำไมทุกคนถึงโยงใยคิดว่าเรามีปัญหา"

แต่ก็มาโพสต์ช่วงนี้พอดี ?
"นี่ไง เหมือถูกหวยเนอะ ไม่หรอก มันคงเป็นประเด็นที่ทุกคนพูดถึงพอดีครับ พอมีใครโพสต์อะไรเขาก็โยงใยไปได้อยู่แล้ว"

พอเกิดเรื่องได้คุยกันไหม ?
"ไม่ได้คุยเพราะไม่มีอะไรกับพี่ฉอดอยู่แล้ว เรื่องส่วนตัวก็เป็นเรื่องของพี่ฉอดนะ"

หลายคนพยายามติดแท็กไปหาเขา ?
"อย่างที่เอกโพสต์มันเป็นสิ่งที่ทุกคนรู้อยู่แล้วครับ ถ้าใครตามไอจีของเราจะรู้น่ะ บางทีก็ไม่ได้โพสต์แค่กรรมใดใครก่อ เราก็มีเรื่องราวในชีวิตของเรา บางทีเรายังเล่าประสบการณ์ชีวิตเราเองเลยครับ"

มีใครบอกให้เราโพสต์ชี้แจงแบบนั้น ?
"มีเพื่อนๆ ส่งมาถามว่าทำไมอยู่ดีๆ เรื่องที่เราโพสต์ไปโยงถึงแฮชแท็กของเขา เราก็เลยรีบลงดีกว่าเพราะว่าไม่อยากให้ไปไกลกว่านี้ครับ"

คิดว่าคงไม่มีปัญหากัน ?
"ไม่มี ยังรับใช้งานพี่เขาได้เสมอ ถามว่ากลัวเขาจะเข้าใจผิดไหมก็มีนิดนึงนะ แต่อย่างที่บอกว่าถ้าเราไม่ได้คิดแบบนั้น เราก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ฮะ บอกตรงนี้ได้ไหมว่าไม่มีอะไรนะเจ๊ (ยิ้ม) เรียกใช้งานได้ ก็ยังเป็นห่วงและคิดถึงนายเก่าเสมอ และเป็นนายที่ดีกับเราอยู่แล้วครับ เราเกิดมาได้เพราะพี่ฉอดครับ"

ข่าวส่งผลกระทบอะไรกับเราบ้าง ?
"ไม่มี เพราะว่าคนที่ตามไอจีพี่อาจไม่เล่นทวิตเตอร์ครับ ไปดูได้เลยว่าพี่เล่นทวิตเตอร์น้อยมาก พี่เล่นไอจีเป็นหลักและก็เฟซบุ๊ก แต่ทวิตเตอร์เนี่ยพอมีข่าวก็เลยเข้าไปดูครับ ตอนนี้อะไรจะเกิดขึ้นก็ปกติแล้วอะ คือตอนนั้นเราก็โพสต์ของเรา บางทีเวลาเกิดอะไรขึ้นเราก็โพสต์ไอจีก่อนจะได้จบตรงนั้นก่อนที่จะพบทุกคนครับ"

ยืนยันก่อนโพสต์เราไม่รู้เรื่องอะไร ?
"ไม่รู้ฮะ ทุกอย่างก็จบไปแล้วเนอะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้พี่ฉอดด้วยครับ ไม่มีเรื่องค้างคาใจเพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอกกี้ ยังห่วงและคิดถึงนายเก่าเสมอ!! วอนหยุดโยงดราม่า ฉอด สายทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook