อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกโรงขอพูดปมดราม่า เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกโรงขอพูดปมดราม่า เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกโรงขอพูดปมดราม่า เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อยู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมากลายเป็นวาระแซ่บๆ ในโลกโซเชียลมีเดียเลยทีเดียว กับประเด็นคอนเสิร์ตของ เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ หรือ เป๊ก ผลิตโชค, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ไอซ์ ศรัณยู ที่เคยร่วมงานออกอัลบั้มพิเศษด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน

แต่ปรากฏว่ามีข่าวลือว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินทั้ง 3 คน แต่กลับกลายเป็นว่าโปรเจคล่ม พลอยทำเอาแฟนคลับออกมาแสดงความผิดหวัง ทั้งยังกระหน่ำโจมตีไปยังศิลปินที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ หนุ่มอ๊อฟ ที่โดนกระหน่ำอย่างหนัก เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นตัวปัญหา ไม่มีคิวให้คอนเสิร์ตนี้ ทำให้ต้องพับคอนเสิร์ตนี้ลงไป

ล่าสุด หนุ่มอ๊อฟ จึงต้องออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ให้กระจ่างแจ้ง หลังจากดราม่ากำลังจะบานปลายไปกันใหญ่ โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันว่าทั้ง 3 คนไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหากัน แม้จะไม่ใช่เพื่อนไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ก็เป็นเพื่อนศิลปินที่รักใคร่กลมเกลียวกันดี ส่วนโปรเจคคอนเสิร์ตนั้นเคยมีแผนจริงๆ แต่ก็เงียบหายไป และไม่ใช่เพราะใคร

"นี่จะพูดครั้งแรกและจะไม่พูดอีกแล้วนะค้าบ คือ ดราม่าเรื่อง คอนฯ เป๊กอ๊อฟไอซ์ เนี่ย มันไม่มีอะไรเลยค้าบ คือ ทางอ๊อฟกับไอซ์เราคุยกันและตกใจมากที่อยู่ดีๆก็มีเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะอ๊อฟกับไอซ์ไม่แน่ใจว่ามันจะมีจริงๆ รึเปล่าด้วยซ้ำ เพราะมีเคยคุยไว้ตั้งนานมากแล้วก่อนที่ เป๊กจะเป็นหน้ากากจิงโจ้ ซึ่งก็ผ่านเวลามาสักพักแล้ว แล้วมันก็เงียบไป เลยคิดว่าไม่น่าจะมี เพราะไม่มีแม้แต่การสรุปวันที่เล่น ค่าตัว คิวโปสเตอร์ หรือแม้แต่รูปแบบด้วยซ้ำ แต่เป็นเพราะเป๊กพูดขึ้นมาในงานมีตติ้งเปิดซิงเกิ้ล เลยเกิดดราม่านี้ขึ้น

เอาจริงๆ เวลา และตารางคิวของแต่ละคนมันไม่มีตรงกันอยู่แล้วครับ แล้วพอหนักเข้า หนักเข้า ก็พาลมาด่าอ๊อฟเรื่อง(เพศสภาพของอ๊อฟจะทำให้เพื่อนๆที่เหลือดูไม่ดี) ซึ่งเอาจริงๆ อ๊อฟห้ามไม่ได้หรอกครับว่า ไม่อยากให้คนมาด่า แต่สิ่งหนึ่งที่จะขอร้องเลยครับ คือ "รักใครก็ได้ แต่ห้ามทำร้ายอีกคน" เพราะเราคือเพื่อนกัน อาจไม่ใช่เพื่อนที่ hang out กัน แต่เราก็คือ "เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน"

สรุปก็คือ คอนเสิร์ต เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ไม่มีแน่ๆ ค้าบ คอนเฟิร์ม #รอคอนเดี่ยว เป๊ก อ๊อฟ ก็อยากให้เค้าได้เก็บเกี่ยวโมเมนท์ที่ดีต่อใจแบบนี้ไปก่อน รวมตัวกันเมื่อไหร่ก็ได้เนอะๆ ปล.อ๊อฟไม่เคยพูดทำร้ายใครนะ ไม่เคยจิกกัด ถ้าในคอนเสิร์ต ในรายการ เพราะว่ามันเป็นสคริปท์ที่ผ่านการตรวจสอบและพึงพอใจของคนที่ถูกพูดถึงแล้ว ไม่เชื่อถามคนที่เคยร่วมงานกับอ๊อฟได้ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกโรงขอพูดปมดราม่า เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook