ตั๊ก เครียดนั่งแท่นผู้กำกับหนัง

ตั๊ก เครียดนั่งแท่นผู้กำกับหนัง

ตั๊ก เครียดนั่งแท่นผู้กำกับหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช คงมาลัย ชะลอทำหนังยาวเรื่อง "ความรัก อีกความรู้สึก" เหตุเพราะต้องทำหนังสั้น เกี่ยวกับความรักและสมานฉันท์ก่อน เผยเครียดโดนสบประมาททำหนังโป๊

กำลังมุ่งมั่นกับการนั่งแท่นผู้กำกับหนังสั้น สำหรับ "ตั๊ก" บงกช ทำให้ต้องพักหนังยาว เรื่อง "ความรัก อีกความรู้สึก" หนังของ "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เอาไว้ก่อน

"หนังของเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ต้องหยุดไปก่อน เพราะตั๊กทำหนังสั้นเกี่ยวกับความรัก และการสมานฉันท์อยู่ มีพี่อ๊อด (บัณฑิต ทองดี) เป็นโปรดิวเซอร์ คือหยุดถึงวันที่ 20 มีนาคม หลังจากนั้นก็ลุยหนังของเสี่ยเจียงต่อ ตัวนักแสดงวางไว้หมดแล้ว แต่ยังไม่อนุมัติในบางคน เพราะประชุมครั้งหนึ่งก็ต้องใช้เวลา ที่ผ่านมาเครียดมาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะ (ทำให้ท้อกับการทำเบื้องหลังไหม) เบื้องหลังสนุก แต่การเป็นผู้กำกับทำไมชีวิตมีแต่ปัญหา ตั๊กอาจจะรู้สึกแย่ แต่ทีมงานสู้ตายมากๆ เขาตื่นตี 5 เพื่อปลุกตั๊ก เพราะตั๊กเป็นคนตื่นยาก" ตั๊กกล่าว

นางเอกชื่อดังกล่าวต่ออีก ว่าหนังที่กำกับกับค่ายสหมงคลฟิล์มนั้น ใช้ชื่อว่า "ความรัก อีกความรู้สึก" เป็นหนังแนวดราม่า อีโรติก โดยวาง "เป้ย" ปานวาด เหมมณี ส่วนพระเอกนั้นรอคำตอบจาก เร แมคโดแนลล์

"ตอนนี้ก็ให้เป้ยเขาไปอาบผิวให้เป็นสีแทน ส่วนพระเอกพี่เร ยังไม่ติดต่อกลับมา แต่พระเอกก็เรียกมาแคสติ้งเยอะเหมือนกัน พี่ปรัช (ปรัชญา ปิ่นแก้ว) บอกมาเดี๋ยวพี่จะจัดให้ ไม่ต้องไปจัดเอง เพราะตั๊กทำหนังสั้นอยู่ ตั๊กทำเองทุกอย่าง เขียนบท หาสถานที่ หาคนทำกับข้าว ตอนนี้บทยังไม่เสร็จ ซึ่งเสี่ยก็เร่งมา เพราะเป้ยกำลังแรงด้วย (เครียดไหมเพราะต่างกับหนังสั้น) เครียด เพราะมีคนสบประมาท คือ ตั๊กได้ข่าวว่ามีคนมอง ว่าเราจะทำหนังโป๊หรือเปล่า ตั๊กก็เป็นคนไทย ไม่ทำอะไรให้เสื่อมเสีย ตั๊กคงไม่ทำหรอก" ตั๊กกล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook