ฮารุ เผยเคล็ดลับผอมเร็วหลังคลอด เกือบ 20 กิโล

ฮารุ เผยเคล็ดลับผอมเร็วหลังคลอด เกือบ 20 กิโล

ฮารุ เผยเคล็ดลับผอมเร็วหลังคลอด เกือบ 20 กิโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊ปเดียวกลายเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว แต่คุณแม่อย่าง ฮารุ สุประกอบ หุ่นยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งล่าสุดหลังจากคลอดลูกคนที่สาม ได้ไม่กี่เดือน ก็กลับมาสวยเป๊ะ ผอมลงอย่างเห็นได้ชัดเจน จนมีแต่แฟนๆ เข้าไปถามว่าฮารุไปทำอะไรมา ถึงได้ผอมสวยแบบนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บอกเคล็ดลับแฟนๆ และเทียบรูปให้เห็นชัดเจน

"ก่อนเริ่มบอกก่อนว่าโพสนี้ยาวหน่อยนะ! หลายคน commentบอกขอเคล็ดลับดูและหุ่นของอีแม่หน่อย ให้พูดจริงๆนะอีแม่ก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรที่มันพิเศษมากมายเลยบอกตรงๆ แต่ก็เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแล้วกันว่าอีแม่ใช้วิธีไหนน้ำหนักถึงได้ลงเร็วน้าา 4ข้อนี้ ทำมา4เดือน หลังจากคลอดเอเดนมาได้2เดือน (ตอนนี้เอเดน6เดือนแล้ว) จากน้ำหนักก่อนคลอด 62 กิโล ปัจจุบัน 43.5 กิโล เตี้ย152

1. ข้อสำคัญข้อแรกเลยคือเรื่องอาหาร บอกเลยว่าไม่ได้กินคลีน กินทุกอย่าง กินแป้ง กินมัน กินขนม กินสารพัดจะกิน ไม่เคยนับแคลลอรี่ กินครบ ไม่เคยอด อดไม่ได้เพราะต้องเลี้ยงลูก อดข้าวปุ้ปไม่มีแรง พอไม่มีแรง/หิวข้าวก็หงุดหงิดง่าย ไม่โอเคร ฮารุกินทุกอย่างแต่ข้อสำคัญคือ"กินในปริมาณที่พอดี" ไม่มูมมามเหมือนตบะแตก กินให้อิ่มแบบพอดีไม่ใช่กินให้คุ้มเหมือนตอนไปกินบุฟเฟ่

2. ออกกำลังกาย บอกตรงนี้เลยว่าเกลียดมากออกกำลังกาย ฮารุนี้ไม่ใช้สายออกกำลังกายเลยยยย ไม่เคยออกก่อนท้อง แต่ก็ต้องไป เลือกอยู่นานว่าเล่นกีฬาอะไรดีเพื่อให้ร่างกายของเราผลิตเหงื่อเพื่อเผาผลาญไขมัน(ที่มันเยอะมาก) แล้วก็เพื่อให้เนื้อมันกระชับไม่เหี่ยวเผละ เพราะน้ำหนักลงแต่หนังที่มันขยายมันไม่กระชัดหดเข้าเหมือนเดิม สุดท้ายลงเอยด้วยต่อยมวย & เต้น(บ้าง) (รวมๆแล้วอาทิตย์ละ3-4วัน) ขี้เกียจทุกครั้งตอนตัดสินใจจะขับรถไปแต่ต้องฮึ้ดสู้แบกสังขารไปให้ได้ แต่พอคลาสจบเหงื่อออกท่วมตัวบอกเลยมันรู้สึกดีมากกกก ขอบคุณตัวเองทุกครั้งที่บังคับตัวเองมาออกกำลังกาย (แค่ถ้าเลือกได้ก็ยังอยากผอมเฟิร์มสุขภาพดีโดยไม่ต้องมาออกอยู่ดี ฝันไปเหอะฮารุ มันไม่มีจริง)

3. หลายคนถามมีตัวช่วยไหม เช่นยาหรือใดๆ บอกตรงนี้ว่าไม่มีนาจาาาาา ไม่ได้กินยาใดๆ ให้นมลูกเกือบๆ5เดือน เพราะฉะนั้นกินยาไม่ได้

4.สิ่งสุดท้ายสำคัญที่สุด นั้นคือแรงบันดาลใจ motivation เป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญมากกกกกกก อย่าลืมmotivateตัวเอง ให้กำลังใจตัวเอง เชื่อว่าเราทำได้ ฟังดูลิเก แต่บอกเลยมันสำคัญ เท่านี้แหละมั้ง ไม่น่าจะมีไรแล้ว บอกก่อนว่านี้คือสิ่งที่ฮารุทำ ไม่ได้บอกว่ามันถูกต้อง ไม่ได้บอกว่าให้ทำตาม หลักการอาจจะไม่ถูกต้องนะ สำหรับบางคนอาจไม่เห็นด้วย อีแม่ไม่ใช่โปร อย่าด่าแม่แรงอีแม่ไม่ชอบดราม่า ไม่รู้จะเขียนไรแล้ว งั้นแค่นี้เนอะ สู้ๆๆนะทุกคน เป็นกำลังใจให้

อย่าเครียดมากไป เราต้องผอมแข็งแรงสุขภาพจิตต้องดีด้วย ไม่ใช่ว่าผอมแต่เครียดสุขภาพจิตแย่ ผอมสวยไปก็เท่านั้นแหละ ไม่มีใครอยากคบอยากอยู่ด้วยนะ มีแต่พลังลบๆออกมา#ยังไม่พอใจกับหุ่นตัวเอง #เชื่อว่าจะต้องดีกว่านี้ #อดทนไว้อีแม่ #harusbodytransformation #ไม่ฝากร้านฝากงานนะจ๊ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฮารุ เผยเคล็ดลับผอมเร็วหลังคลอด เกือบ 20 กิโล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook