แม่ปุ้มปุ้ยโล่งใจ ตร.จับลูกชายได้ กลัวไปทำร้ายคนอื่นอีก

แม่ปุ้มปุ้ยโล่งใจ ตร.จับลูกชายได้ กลัวไปทำร้ายคนอื่นอีก

แม่ปุ้มปุ้ยโล่งใจ ตร.จับลูกชายได้ กลัวไปทำร้ายคนอื่นอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ สภ.เมืองหนองคาย นางสาวบุญน้อม อายุ 50 ปี แม่ของ นายปุ้มปุ้ย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้ รพ.หนองคาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ขณะหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ประเทศลาว หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วก็ได้นำตัวมาคุมขังที่ห้องควบคุม สภ.เมืองหนองคาย โดยนางสาวบุญน้อม ได้มาเยี่ยมลูกชายตั้งแต่เช้าพร้อมซื้ออาหารมาให้

แม่ของนายปุ้มปุ้ย กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังเยี่ยมลูกชายแล้วว่า สภาพของลูกชายตอนนี้ค่อนข้างอิดโรยและอ่อนเพลีย แต่ก็กินข้าวได้และนอนหลับ ซึ่งพอทราบเรื่องว่าลูกชายก่อเหตุนี้และถูกตำรวจตามจับตัวได้ก็โล่งใจ เพราะกลัวว่าลูกชายจะเตลิดไปลงมือกับคนอื่นอีก ตามปกตินายปุ้มปุ้ยจะนิสัยดีเวลาอยู่กับแม่ แต่พอดื่มเหล้าเข้าไปก็จะมีอารมณ์รุนแรง ทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง อุปนิสัยเปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ตนเช่าบ้านอยู่ในซอยแห่งหนึ่ง ลูกชายก็พักอยู่ด้วยกันแต่ถูกเจ้าของบ้านไม่ให้เช่า ก็เลยไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ตนก็ไปอยู่กับแฟนใหม่ ส่วนลูกชายก็จะไปพักตามวัด โดยเมื่อปี 2558 นายปุ้มปุ้ยถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ติดคุกอยู่ 4 เดือนก็ถูกปล่อยตัวออกมา เพราะลูกชายไม่ได้เป็นคนลงมือทำ แต่เป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่ก่อเหตุ

หลังจากออกจากเรือนจำ ตนได้พาลูกชายไปรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลหนองคายเพราะมักจะมีอาการแสดงความรุนแรง รักษาด้วยการกินยา แต่ก็รักษาอยู่ได้ไม่นานก็ไม่ต่อเนื่อง หลังจากนั้นตนกับลูกชายก็ไม่ค่อยได้เจอกัน จนเมื่อเดือน พ.ค.60 ที่ผ่านมา ทราบว่าลูกชายได้ก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่ง และแจ้งความไว้

ตนนึกว่าลูกชายจะข้ามไปอยู่กับพ่อที่เวียงจันทน์ สปป.ลาว ซ้ำญาติของผู้เสียหายยังได้ติดตามตัวจะทำร้ายร่างกายลูกชายด้วย จนกระทั่งทราบว่าลูกชายมาก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอีก หากบทลงโทษลูกชายจะเป็นอย่างไรก็ยอมรับได้

ด้าน พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า หลังจากควบคุมตัวนายปุ้มปุ้ยได้ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ก็จะได้ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำเพิ่มเติม และสามารถควบคุมตัวได้ 48 ชั่วโมง โดยนายปุ้มปุ้ยรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยังรับสารภาพคดีข่มขืนหญิงอีกคนก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เพิ่มข้อหาข่มขืน กับนายปุ้มปุ้ยอีกคดีหนึ่งด้วย

ขณะที่ตำรวจนำตัวนายปุ้มปุ้ยมาทำประวัติพบว่านายปุ้มปุ้ยมีพฤติกรรมแปลก ๆ สวมเสื้อยกทรงและกางเกงชั้นในสตรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ยืนยันว่านายปุ้มปุ้ยจะมีอาการทางจิตหรือไม่ ส่วนกรณีที่นายปุ้มปุ้ยถูกปล่อยตัวจากเรือนจำ

หลังจากจำคุกคดีทำร้ายร่างกายนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ คดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสำคัญเป็นอย่างมากซึ่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด คาดว่าเช้าวันพรุ่งนี้จะคุมตัวฝากขังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook