น้ำตาล ถูกมองเนรคุณ ดราม่าเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

น้ำตาล ถูกมองเนรคุณ ดราม่าเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

น้ำตาล ถูกมองเนรคุณ ดราม่าเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกสาว "น้ำตาล พิจักขณา" ต้องรีบออกมาเคลียร์กันเลยทีเดียว หลังเจอกระแสดราม่าเข้าเล่นงานเกี่ยวกับกรณีที่เธอเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว จนถูกหลายคนมองว่าเนรคุณ

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวน้ำตาลจะออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนผู้จัดการว่าเป็นเพราะหมดสัญญา และตัวเธอเองก็รู้สึกว่าอยากเรียนรู้การทำงานกับคนใหม่ๆ แล้วนั้น เธอก็ยังยืนยันอีกว่าจบกันด้วยดี สำหรับตัวเธอและอดีตผู้จัดการจบกันด้วยดี ส่วนที่อดีตผู้จัดการโพสต์ข้อความออกมานั้น เธอก็ไม่ทราบว่าอีกฝ่ายหมายถึงใครเช่นกัน

เห็นว่าเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวแล้ว ?

"จริงๆ แล้วต้องบอกตรงๆ ว่าเปลี่ยนมาได้สักพักแล้วนะคะ คือตอนนี้เหตุการณ์มันไปค่อนข้างใหญ่มาก ที่จริงแล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ คือว่าทางตาลก็หมดสัญญาตั้งแต่ต้นปี แล้วเราก็อยู่ยาวมาจนถึงเดือนเมษา ก็มีการพูดคุยกันดีทุกอย่างค่ะ"

ตามข่าวบอกว่าจบไม่สวย ?

"ที่จริงถ้าตามที่โพสต์นะคะ ตัวตาลเองก็มีโอกาสได้อ่านเหมือนกันมีคนส่งเข้ามา ที่จริงแล้วไม่มีอะไร เท่าที่อ่านตาลก็เชื่อว่าไม่ได้หมายถึงตาลอยู่แล้วค่ะ"

มีโอกาสได้คุยกับทางผู้จัดการเก่าไหมว่าหมายถึงใคร ?

"ยังไม่ได้ถามค่ะ"

กลัวคนเข้าใจผิดว่าเป็นเราไหม ?

"กลัวค่ะ เพราะว่าที่จริงแล้วถามว่ากลัวอะไรก็กลัวการเข้าใจผิดนี่แหละค่ะ ข่าวค่อนข้างที่จะไปไวแล้วก็ดูรุนแรงนิดนึง ที่จริงแล้วไม่มีอะไรค่ะ แล้วก็ทุกอย่างมันไปเป็นไปตามคือสัญญาหมดแล้ว"

อยู่กับผู้จัดการคนนี้มากี่ปี ?

"5 ปีค่ะ"

หลายคนอยากทราบเหตุผลทำไมถึงเปลี่ยนผู้จัดการ ?

"ที่จริงมันไม่ได้มีอะไรค่ะ แค่รู้สึกว่าเราโตขึ้น เราอยากมีโอกาสที่ได้ไปเรียนรู้งานกับคนใหม่ๆ มากกว่าค่ะ แต่ว่ากับที่เดิมก็ยังปกติค่ะ ยังทำงานร่วมกันได้ทุกอย่าง การที่ตัดสินใจออกมาก็มีผู้ใหญ่ มีครอบครัวตาลเข้าไปคุยด้วย"

ไม่ได้อยากเซ็นสัญญาต่อ ?

"คือจริงๆ แล้วทางที่ใหม่เนี่ยตาลก็ไม่ได้เซ็นสัญญานะคะ ทุกอย่างเป็นสัญญาใจหมดเลยค่ะ ทางผู้จัดการใหม่คือให้พี่เขามาช่วยดูงานให้ แล้วก็ไม่ได้มีการฉกตัวอะไรทั้งนั้น ทางตาลเองขอให้เขาช่วยดูคิวให้หน่อยเท่านั้นเองค่ะ"

ข่าวถึงขั้นว่าอกตัญญู เสียใจไหม ?

"ที่จริงแล้วตาลไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน เราต้องขอบคุณเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่สามารถมีวันนี้ได้ถ้าไม่มีเขา แล้วก็ระลึกถึงเขาเสมอ แต่ว่าในแง่ของการทำงานเราคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจอยู่แล้ว"

คิดว่าแรงไปไหมกับคำนี้ ?

"เอาจริงๆ ตาลก็ไม่ได้คิดว่าเขาสื่อถึงเรา คือวันนี้ก็อยากพูดแทนทุกๆ คนเพราะว่าวันที่ตาลเข้าไปพูดคุยกับเขาทุกอย่างมันโอเคมาก ดีมากๆ ออกมาก็ยังกอดกันปกติ"

มีข่าวว่าเลิกไผ่ พาทิศ ไปคบกับ ฮายด์ ?

จริงๆ น้องฮายด์คือรุ่นน้องที่มหาลัยค่ะ คือไม่มีอะไรเลยค่ะ สนิทกันมานานมากแล้ว แล้วเวลาอยู่มหาลัยมีโปรเจคอะไรก็ดึงเขาเข้ามาช่วยงาน"

เห็นมีภาพหวาน มีไอจีสตอรี่ด้วยกัน ?

"ที่จริงไม่มีอะไรเลยค่ะ คืออย่างล่าสุดที่ไปงานมีตติ้งก็ไปด้วยกันหลายคน"

กับไผ่ยังสนิทกันเหมือนเดิมใช่ไหม ?

"ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ คือเขาก็รู้จักกันดีค่ะ น้องฮายด์เป็นน้องที่น่ารักค่ะ ไม่มีอะไร"

มีคนถามเยอะไหม พอมีข่าวเลิกไผ่ ?

"มีถามเยอะค่ะ แต่ว่าช่วงนี้ก็ไม่ค่อยถามข่าวเรื่องพี่ไผ่เท่าไหร่"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้ำตาล ถูกมองเนรคุณ ดราม่าเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook