หญิงหลงใหลชุดชั้นใน ปิดสามีเงียบใช้เงินเกือบ 8 แสนแอบซื้อ

หญิงหลงใหลชุดชั้นใน ปิดสามีเงียบใช้เงินเกือบ 8 แสนแอบซื้อ

หญิงหลงใหลชุดชั้นใน ปิดสามีเงียบใช้เงินเกือบ 8 แสนแอบซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวจีนหลงใหลชุดชั้นในหวังยกกระชับหุ่น ปิดปังสามี ใช้เงินเก็บเกือบ 8 แสนบาท แอบซื้อหลายสิบชุด สุดท้ายเงินหมด ซ้ำร่างกายยังเหมือนเดิม ถามขายต่อให้คนอื่นก็ไม่มีใครอยากได้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า (16 ก.ค.) เมื่อ 3 เดือนก่อน เพื่อนของนางหลี่ หญิงชาวจีนเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ได้แนะนำให้เธอซื้อชุดชั้นในประสิทธิภาพเยี่ยม เธอจึงแอบนำเงินเก็บที่มีอยู่กว่า 160,000 หยวน (ประมาณ 797,000 บาท) ไปซื้อชุดชั้นในราคาแพงนั้นมากว่า 40 ชุด

ซึ่งนอกจากใส่เองแล้ว เธอยังนำชุดชั้นในเหล่านั้นไปขายต่อให้คนอื่นหวังได้เงินคืนอีก แต่กระนั้นก็ไม่มีใครอยากซื้อด้วยประสิทธิภาพที่ว่านั้นไม่ได้ผลจริงอย่างที่ถูกแนะนำมา

นางหลี่เผยว่า เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พนักงานได้แนะนำให้เธอซื้อชุดชั้นในราคา 8,000 หยวน (ประมาณ 39,800 บาท) พร้อมบอกอีกว่าในชุดชั้นในดังกล่าวมีหินพลังงานจากภูเขาไฟ หากผู้หญิงสวมใส่จะช่วยยกกระชับทรวงอก สะโพก เอวเล็กคอด หากผู้ชายใส่จะช่วยเรื่องตับและไต ใส่ครึ่งเดือนซักหนึ่งครั้ง ประสิทธิภาพจะดีเยี่ยม และหากร่วมลงทุนเธอก็จะได้รับส่วนลดด้วย

ซึ่งเธอก็จัดการตามคำแนะนำนั้น ปิดปังสามีพร้อมแอบนำเงินเก็บไปซื้อ และใส่ชุดชั้นราคาแพงที่ซื้อมานั้นทุกวัน แต่กระนั้นร่างกายเธอก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปแต่อย่างใดแม้จะผ่านไป 3 เดือนแล้วก็ตาม จนสุดท้ายติดสินใจขายต่อให้ญาติพี่น้องแต่ก็ไม่มีอยากได้

โดยนายจาง ผู้เป็นสามีบอกว่า ไม่กี่วันที่ผ่านมา ในบ้านจำเป็นต้องใช้เงิน เขาก็ได้แต่เฝ้าถามซ้ำไปมากับภรรยาจนมารู้เรื่องเข้า ซึ่งทำให้เขาโมโหเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ สองสามีภรรยาได้ติดต่อไปทางร้านขายเพื่อจะยกเลิกการลงทุนดังกล่าวแต่ก็สามารถติดต่อได้ทุกช่องทางทั้งสื่อโซเชียลฯ และโทรศัพท์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หญิงหลงใหลชุดชั้นใน ปิดสามีเงียบใช้เงินเกือบ 8 แสนแอบซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook