คุณบอย ไม่ปลด แทค ภรัณยู ไร้สาระดราม่าล่ารายชื่อถอนจากละคร

คุณบอย ไม่ปลด แทค ภรัณยู ไร้สาระดราม่าล่ารายชื่อถอนจากละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู" โพสต์ภาพและข้อความจากละครเรื่อง ล่า ซึ่งเจ้าตัวรับบทเป็นนักโทษในคดีข่มขืนและโพสต์ลงโลกโซเชียล พร้อมเขียนแคปชั่นในทำนองล่อแหลม จนทำให้คนที่พบเห็นเกิดความไม่พอใจและกลายเป็นประเด็นดราม่าในที่สุด ถึงขนาดมีการล่ารายชื่อเพื่อให้ถอดเจ้าตัวจากละครเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด บอสใหญ่ของค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง "บอย ถกลเกียรติ" ก็ได้ออกมาเผยถึงฟีดแบคดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า...

"ไม่มีอะไรเลย ผมเข้าใจน้องนะ ในความเป็นนักแสดงที่จะเล่นเป็นตัวละครตัวไหน บางทีเขาอาจจะลืมคิดนิดหนึ่ง ซึ่งผมรู้จักเขาดี และก็รู้ว่าเขาเป็นนักแสดงที่เก่ง รวมถึงเขามีความสุขกับการทำอาชีพนักแสดง ซึ่งมันเป็นสิ่งปกติของนักแสดงที่ดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาที่เขาสนุกกับการที่ได้เล่นบท บทหนึ่ง มันก็อาจจะทำให้เขาลืมไปได้ว่าบท บทนั้นที่เขาเล่น มันอาจจะเป็นตัวแทนของคนไม่ดีในสังคม"

"และพอเขาพูดหรือหลุดอะไรออกไป ซึ่งมันไม่เข้าหูใครหลายคนว่าทำไมพูดแบบนี้ แต่สำหรับผม ผมเข้าใจได้หมด และเชื่อว่าเขาไม่ได้มีเจตนาอะไรแบบนั้น มันเป็นแค่การหลุดออกมา อีกอย่างยุคนี้มันเป็นยุคของโซเชียล แค่แคปอะไรออกไป มันก็ไปไกลแล้ว ไปเร็วมาก"

"สำหรับเรื่องการล่ารายชื่อให้ถอนตัวแทคออกนั้น ผมคิดว่ามันน่าจะมาจากสิ่งอื่นๆ แล้วแหละ อันนี้อย่ากลายเป็นผู้ไม่หวังดีเลยครับ เพราะเขาเองก็ออกมาขอโทษและรับผิดแล้ว อย่าทำลายคนคนหนึ่งเพราะความพลาด ความไม่ทันคิดไปหน่อยของเขา ผมเชื่อว่าทุกคนมีโมเม้นท์นี้อยู่ในชีวิต"

"และการที่คุณจะออกมาล่ารายชื่อ ผมมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ และผมก็มองอีกว่าคุณนั่นแหละที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างผิดยิ่งกว่าเขาซะอีก"

"ถามว่าผมได้คุยกับแทคหรือยัง ส่วนตัวผมเองยังไม่ได้คุยครับ แต่ผู้ช่วยผมคุยแล้ว ซึ่งมันก็เป็นเช่นนั้น และเขาเองก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว ซึ่งผมยืนยันได้ว่าเขาเป็นคนดี เป็นนักแสดงที่เก่ง และเขาก็มีความสนุกกับบทบาทที่เขาได้รับซึ่งมันเป็นเรื่องปกติของคนที่มีอาชีพนี้ แต่ในการเผลอปากหลุดปากออกไป อันนี้มันอาจจะเป็นในมุมของการคิดน้อยไปหน่อย และในเมื่อเขาออกมาขอโทษ ครั้งหน้าก็ต้องระวังตัวให้มากกว่านี้ ถือว่าเป็นบทเรียนของเขา"

"แทคยังแสดงอยู่ในเรื่องนี้ต่อเหมือนเดิม เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ อีกอย่างเรื่องล่ารายชื่อผมเองก็เพิ่งจะได้ยินเมื่อกี้ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะมาจากผู้ไม่หวังดี ถามว่าผมกลัวคนไม่เข้าใจไหมกับสิ่งที่แทคโพสต์ ไม่กลัวครับ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจกัน"

"สำหรับละครเรื่อง ล่า ผมเชื่อว่ามีคุณค่าต่อสังคมมากๆ โดยเฉพาะในยุคนี้ เราเคยทำมาแล้วในยุคหนึ่ง ซึ่งแสดงโดย คุณนก สินจัย แต่ครั้งนี้เราได้ คุณหมิว ลลิตา มานำแสดง ฉะนั้นละครเรื่องนี้มีคิดข้อคิดต่อทุกๆ คน ทุกๆ แง่ ที่อยู่ในสังคมนี้ และละครเรื่องนี้มีคุณค่ามากกว่าสิ่งที่คุณได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้แน่นอน ซึ่งเรื่องนั้นมันไร้สาระ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คุณบอย ไม่ปลด แทค ภรัณยู ไร้สาระดราม่าล่ารายชื่อถอนจากละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook