ฆ่ารัดคอเศรษฐีนีเมืองสุราษฎร์ฯ มัดมือมัดเท้าสุดเหี้ยม

ฆ่ารัดคอเศรษฐีนีเมืองสุราษฎร์ฯ มัดมือมัดเท้าสุดเหี้ยม

ฆ่ารัดคอเศรษฐีนีเมืองสุราษฎร์ฯ มัดมือมัดเท้าสุดเหี้ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกฆ่ารัดคอเศรษฐีนีโหดเหี้ยม เสียชีวิตคาบ้าน ตำรวจเช็คกล้องวงจรปิดพอทราบเบาะแสกลุ่มต้องสงสัยแล้ว เร่งตามล่าตัวให้เร็วที่สุด

(20 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 17.30 น. หลังรับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บริเวณห้องโถงชั้นล่าง หน้าโต๊ะทีวี พบศพ นางจันทา หรือ เจ๊ง้อ อายุ 66 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่

จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกถูกรัดด้วยเทปกาวสีน้ำตาล 3 รอบที่ลำคอ ก่อนจะห่อด้วยผ้าขนหนูสีขาวลายแดงอีกชั้น มือไขว้หลังและมัดเท้า ด้วยผ้าขนหนูสีชมพูและสีแดง พบบาดแผลถูกตีที่ใต้คาง 1 แผล

ขณะที่สอบถามกับลูกชายของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะอยู่บ้านกับหลานสาวฝาแฝดอีก 2 คน ขณะเกิดเหตุหลานสาวไปโรงเรียนทั้งคู่ และจะกลับเข้าบ้านช่วงเวลา 17.00 น. เมื่อกลับมาก็พบเจอศพ จึงรีบแจ้งให้ญาติๆ ได้ทราบ

ทางด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ กล่าวว่า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ตรวจสอบจากภาพวงจรปิดหน้าบ้านที่เกิดเหตุช่วงก่อนบ่าย พบผู้ต้องสงสัยลักษณะคล้ายผู้หญิง ใส่หมวกแบบมีปีกและสวมวิกผม สวมหน้ากากอนามัย สวมชุดกระโปรงยาว เข้ามาภายในบ้าน และน่าจะทำร้ายผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นให้ทางญาติได้ตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายว่ามีอะไรสูญหายหรือไม่ ส่วนประเด็นการสังหารให้น้ำหนักไปทางปัญหาเรื่องผู้ตายปล่อยเงินกู้ แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ทิ้ง ล่าสุดเจ้าหน้าที่พอจะกลุ่มคนต้องสงสัย จะเร่งสืบสวนและสอบสวนหาพยานหลักฐานและวัตถุพยานต่างๆ เพื่อติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook