ภัยใกล้ชิด มิตรฆาตกร “แป๊ก ปากหวาน”

ภัยใกล้ชิด มิตรฆาตกร “แป๊ก ปากหวาน”

ภัยใกล้ชิด มิตรฆาตกร “แป๊ก ปากหวาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กลัวว่าเผื่อเค้าร้องและหวาดระแวงว่ารุ่งเช้าน้องจะมาแจ้งความ” เหตุผลที่ต้องฆ่าจากปากฆาตกรฆ่าข่มขืน “น้องพลอย” เด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งคดีนี้คนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันและเคยเห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆ

นั่นคือ “นายสุพรชัย” หรือฉายา “แป๊ก ปากหวาน” อายุ 31 ปี ซึ่งมีประวัติไม่ธรรมดา ก่อเหตุอาชญากรรมมาเพียบก่อนจะหนีการจับกุมและก่อเหตุข่มขืนเรื่อยมา จนมาก่อเหตุสลดดังกล่าว

ซึ่งคดีนี้เริ่มแรกมีการดราม่าเล็กน้อยถึงสาเหตุการตายว่าอาจเสียชีวิตด้วยตัวเอง จนนำไปสู่การพิสูจน์ว่าแท้จริงแล้วน้องพลอยเสียชีวิตจากการฆาตกรรม และคนใกล้ชิดที่อยู่ภายในบ้านกลายเป็นผู้ต้องสงสัยของสังคมโซเชียล

1w5

เกิดอะไรขึ้น? ตามไปย้อนรอยคดีฆ่าข่มขืนขืนน้องพลอย จากคนใกล้ชิดกลายเป็นมิตรฆาตกรก่ออาชญากรรม..!!

เมื่อรุ่งสางของวันที่ 13 ก.ค. 60 ที่ผ่านมาพบเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี นอนเสียชีวิตอย่างปริศนาอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

แต่ทางครอบครัวสันนิษฐานว่าสาเหตุอาจเกิดจากเหล็กดัดฟันแฟชั่นหลุดเข้าไปขวางหลอดลมจนทำให้หายใจไม่ออกและเสียชีวิต ด้านลักษณะของศพอยู่ในท่านอนหงายมีเลือดออกปากกับจมูกคล้ายคนขาดอากาศหายใจ

1w7

แต่แล้วความจริงก็ปรากฏเมื่อผลชันสูตรกลับไม่พบเหล็กดัดฟัน หรือวัสดุแปลกปลอมอื่นภายในร่างกายจนทำให้เสียชีวิต แต่ผลสรุปกลับพบว่าเสียชีวิตด้วยการขาดอากาศหายใจ มีร่องรอยการถูกทำร้ายที่บริเวณลำคอและมีร่องรอยการถูกข่มขืนอีกด้วย

คดีนี้จริงกลายเป็นที่สนใจของสังคมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะโลกโซเชี่ยลได้แสดงความคิดเห็นและงัดหลักฐานต่างๆนาๆ เพื่อนำมาค้นหาตามตัวฆาตกรมาลงโทษให้ได้

ซึ่งช่วงแรกๆชาวเน็ตได้พุ่งเป้าไปที่คนใกล้ตัวโดยเฉพาะลุงของผู้ตายเนื่องจากว่าฆาตกรรู้ความเคลื่อนไหวภายในบ้านเป็นอย่างดี รู่ว่าเวลาใดที่ผู้ตายอยู่คนเดียว รู้ว่าประตูบานใดไม่ได้ล็อคกลอนและที่สำคัญสามารถรู้ทางเข้าบ้านได้เหมือนเคยชินโดยหมาที่บ้านไม่เห่าสักตัว

ด้านลุงของผู้ตายได้ปฏิเสธพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์เสมอมาว่าไม่ได้ฆ่าข่มขืนหลานตัวเอง

1w6

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย 26 คน เพื่อนำไปเปรียบเทียบคราบอสุจิบนศพผู้ตาย และผลดีเอ็นเอสรุปว่าตรงกับเพื่อนบ้านรายหนึ่งที่สังคมคาดไม่ถึงนั้นคือ “นายสุพรชัย” หรือฉายา “แป๊ก ปากหวาน” อายุ 31 ปี ซึ่งได้สารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเบียร์เข้าไป จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 02.00-03.00 น.

ได้เดินมาจากบ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตาย ประมาณ 600 เมตร และเข้าไปหลังบ้านพบว่าไม่ได้ล็อคประตูด้านนอก  จึงเข้าไปถึงห้องนอนพบเห็นเด็กหญิงสาวนอนหลับอยู่คนเดียว โดยที่ไม่ได้ล็อกประตูห้องนอนจึงใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศ

แต่กลัวเหยื่อจดจำใบหน้าได้จึงตัดสินใจฆ่าปิดปากด้วยการบีบคอโดยใช้มือซ้ายบีบคอ และมือขวาปิดปากปิดจมูกจนเด็กหญิงขาดใจตายคามือแล้วจึงหลบหนีออกจากพื้นที่

1w3

นอกจากนี้คำสารภาพเพิ่ม“นายสุพรชัย” หรือฉายา “แป๊ก ปากหวาน”เผยว่า “ไม่ได้รู้จักกับน้องพลอยเป็นการส่วนตัว แต่จะแซวทุกครั้งเวลาที่น้องไปซื้อกับข้าวเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว แต่ไม่เคยคุยกันเป็นกิจจะลักษณะยอมรับว่าเสียใจที่ทำลงไป ที่ต้องฆ่าเพราะกลัวว่าเผื่อเค้าร้องและหวาดระแวงว่ารุ่งเช้าน้องจะมาแจ้งความ”

ทั้งนี้จากการตรวจประวัติพบว่า“นายสุพรชัย” หรือฉายา “แป๊ก ปากหวาน”เคยก่อคดีข่มขืนมาแล้วถึง 3 ครั้ง ในพื้นที่ สภ.บ้านฝาง   สภ.บ้านเป็ด จ. ขอนแก่น และครั้งที่ 3  เจ้าตัวสารภาพว่า พึ่งก่อเหตุข่มขืน ในพื้นที่อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

1wpptv

และ เคยต้องโทษคดีครอบครองยาเสพติดท้องที่ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ขอนแก่น เมื่อ ปี2558 ก่อนมาก่อคดีฆ่าข่มขืนโหดที่ จ.ฉะเชิงเทรา ไม่น่าเชื่อว่าฆาตกรคือเพื่อนบ้านที่เคยเห็นหน้ากันมาถึง 2 ปี และเป็นคนร้ายหนีคดีข่มขืนมากบดานในพื้นที่ที่เคยก่อเหตุมากถึง 3 ครั้ง

สมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ การใช้ชีวิตคงต้องตั้งมั่นอยู่ในความไม่ประมาท เพราะฆาตกรอาจอยู่รอบกายคุณเสมอ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่คดีข่มขืนต้องได้รับความสนใจอย่างจริงจังเสียที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook