สวย แซ่บ สตรอง!! “วิกกี้ สุนิสา” กับบทบาทล่าสุดที่ทุ่มเท ทั้งในจอ และชีวิตจริง

สวย แซ่บ สตรอง!! “วิกกี้ สุนิสา” กับบทบาทล่าสุดที่ทุ่มเท ทั้งในจอ และชีวิตจริง

สวย แซ่บ สตรอง!! “วิกกี้ สุนิสา” กับบทบาทล่าสุดที่ทุ่มเท ทั้งในจอ และชีวิตจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครว่า ผู้หญิงหลังคลอด จะดูไม่สวยเหมือนตอนยังสาว วลีนี้คงใช้ไม่ได้กับนางเอกลูกครึ่งหน้าคมอย่าง “วิกกี้ สุนิสา หิรัณยัษฐิติ” ที่แม้จะเพิ่งมีลูกชาย "น้องทริสติน หรือ ด.ช.ตฤณ หิรัณยัษฐิติ" กับสามีหนุ่มหล่อ “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” ได้ไม่กี่เดือน แต่ทั้งหุ่นและใบหน้าของนางเอกสาวก็ยังคงดูสวยเหมือนสมัยเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ซ้ำนับวันยิ่งเพิ่มความสวยขึ้นเป็นเท่าตัว สังเกตได้จากละครเรื่องล่าสุดของเธอที่เพิ่งจบไปอย่าง “เหมือนคนละฟากฟ้า” ที่สาววิกกี้รับบทเป็น “กิ่งกาญจน์” คู่หมั้นสาวสวยของพระเอก ซึ่งเธอก็โชว์ฝีไม้ลายมือได้น่าประทับใจ และเปล่งประกายความสวยไม่แพ้นางเอกของเรื่อง เรียกได้ว่า จับคนดูได้อย่างอยู่หมัดพร้อมได้รับเสียงชื่นชมไปเต็มๆ

 

     ซึ่งเบื้องหลังความสวยของสาววิกกี้ที่อวดอยู่บนหน้าจอในขณะนั้น จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า นอกจากบทบาทของนักแสดงที่เธอกำลังเล่นแล้ว เธอเองก็กำลังรับบทบาท ว่าที่คุณแม่ ในชีวิตจริงไปพร้อมๆกันอีกด้วย เพราะในขณะที่ถ่ายละคร สาววิกกี้เองก็กำลังตั้งครรภ์น้องคริสตินอยู่เหมือนกัน!



     โอ้โห ทำเอาแฟนๆอึ้งไปตามๆกัน ขนาดตอนถ่ายละครยังสวยเป๊ะขนาดนี้ แถมพอคลอดยังสวยกว่าเดิม สาววิกกี้ทำได้ไง!?



     และยิ่งตอกย้ำความสวยใสระดับตัวแม่ให้แฟนๆได้อิจฉาเพิ่ม เพราะตั้งแต่มีน้องตฤณเธอก็ขยันอัพเดทภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอทุกวัน โชว์ผิวหน้าสดโนเมคอัพพร้อมลูกชายแสนน่ารัก เรียกยอดไลค์ถล่มทลายให้กับความสวยของคุณแม่ยังสาวและความน่ารักของคุณลูกชายพร้อมเกิดคำถามตามมามากมายว่า สาววิกกี้มีเคล็ดลับอะไร ถึงได้รักษาความสวยใสทั้งก่อนและหลังคลอดได้เป๊ะขนาดนี้?




     โดยสาววิกกี้ก็ออกมาเผยถึงเคล็ดลับผิวสวยหน้าใสของเธอว่า อยู่ที่การเลือกครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดเป็นสำคัญ จะเห็นได้ว่าเธอมักจะโพสภาพคู่กับสกินแคร์ตัวโปรดของเธอเป็นประจำ นั่นก็คือ “LIV WHITE DIAMOND CREAM” ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า และ “LIV DIAMOND DD CREAM” ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมลับที่อยู่เบื้องหลังผิวหน้าสวยๆของสาววิกกี้เลยทีเดียว

     และครีม “LIV WHITE DIAMOND CREAM” นี้ก็เป็นแบรนด์ที่สาววิกกี้ลงทุน ลงแรง และตั้งใจทำขึ้นมาเอง ด้วยความที่อยากจะใช้ครีมที่มีคุณภาพ และปลอดภัย เพราะช่วงที่ตั้งครรภ์นั้น การจะเลือกใช้ครีมซักตัวเป็นเรื่องที่ต้องละเอียดอ่อนมากๆ จึงออกมาเป็นครีมที่มีส่วนผสมไม่เหมือนใคร เพราะสาววิกกี้ลงทุนใช้สารสกัดจากเพชรแท้ที่เรียกว่า “เพชรนาโน” ซึ่งจะซึมเข้าไปในผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่อุดตัน และมีผลวิจัยสหรัฐอเมริกาว่า เพชรสามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนผิวหน้าเราได้ รวมถึงทำให้เลือดใต้ชั้นผิวหนังของเราไหลเวียนได้ดีขึ้น ทำให้ผิวเรามีสุขภาพดีและสามารถดูดซึมอาหารผิวได้ดีขึ้น



     ในส่วนของการป้องกันแสงแดด วิกกี้เลือก “LIV DIAMOND DD CREAM” ที่ใช้ผงเพชรแท้ ( Diamond Powder) ซึ่งเป็นผงเพชรที่สกัดมาเพื่อเอาไปใช้ในการทำเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ผงเพชรสามารถเป็นเกราะป้องกันผิวหน้าได้ทั้งวันจากมลภาวะต่างๆนอกจากนั้นยังทำให้ผิวหน้ามี blurring effect จากการสะท้อนแสงสีฟ้าและเขียวเมื่อมีแสงมากระทบใบหน้าทำให้ผิวหน้าและริ้วรอยแลดูลดลงและเรียบเนียนขึ้นจากการหักเหของแสงอีกด้วย ล้ำลึกจริงๆ!



     จัดเป็นคุณแม่สายสตรองจริงๆค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นบทบาทการแสดง บทบาทคุณแม่มือใหม่ หน้าที่ภรรยาที่แสนดี หรือ CEO สกินแคร์ตัวดัง สาววิกกี้ก็จัดการได้อยู่หมัด พร้อมกับดูแลตัวเองให้ดูดีได้ตลอดเวลา ด้วยเคล็ดลับง่ายๆเพียง 2 สเต็ป แค่บำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยสกินแคร์ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน สาวๆก็สามารถมีผิวสวยใสจนน่าอิจฉาเหมือนสาววิกกี้ได้แล้ว ไม่ยากเลยเนอะ








[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook