ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด "เจ๊ง้อ" เศรษฐีนีสุราษฎร์ฯ ปมที่ดิน

ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด "เจ๊ง้อ" เศรษฐีนีสุราษฎร์ฯ ปมที่ดิน

ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าโหด "เจ๊ง้อ" เศรษฐีนีสุราษฎร์ฯ ปมที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เร่งออกหมายจับผู้ต้องสงสัย ฆ่าเจ๊ง้อ หลังตรวจสอบรู้ตัวชัดว่าเป็นคนลงมือ ปมที่ดินของคนร้ายที่ถูกขายทอดมาถึงผู้ตายเป็นมือที่สาม และอยากได้คืนหลังจากออกจากเรือนจำเมื่อปลายปี 59

(21 ก.ค.) จากกรณีคนร้ายใช้เทปกาวฆ่ารัดคอ นางจันทา หรือ เจ๊ง้อ อายุ 66 ปี ก่อนทิ้งศพไว้ห้องโถงภายในบ้าน หมู่ที่ 1 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ผ่านมานั้น

หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ตร.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ได้เปิดตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายนอกและภายในบ้านก็พบพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ที่ลงมือก่อเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจนรู้เส้นทางที่เดินทางเข้าก่อเหตุและหลบหนีพร้อมสอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติมจนมั่นใจว่าปมสังหารคือเรื่องที่ดินแปลวหนึ่งในพื้นที่ตำบลเขาหัวควาย อำเภอพุนพิน จ.สุราษฎร์ฯ

จากรูปพรรณสัญฐานที่เห็นในกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่ศีรษะล้าน และเส้นทางการหลบหนี รวมถึงพยานแวดล้อมจึงเเป็นที่มาของการออกหมายจับ นายสุภาพ อายุ 48 ปี โดยปมสังหารเป็นเรื่องที่ดินที่เจ๊ง้อกว่า 10 ไร่ ที่ซื้อต่อมาเป็นทอดที่ 3

เนื่องจากที่ดินดังกล่าวสืบทราบว่าเป็นของครอบครัวของนายสุภาพ หลังจากที่รับโทษเข้าไปอยู่ในเรือนจำเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา คนในครอบครัวได้นำที่ดินออกไปจำนอง ก่อนจะมีการขายให้กับเจ๊ง้อและได้ทำโอนที่ดินเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่นายสุภาพ ออกมาจากเรือนจำ ได้พยายามมาข่มขู่เจ๊ง้อหลายครั้งเพื่อขอที่ดินคืนในราคาจำนองมือแรกเมื่อ 10 ก่อน ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเจ๊ง้อ การเจรจาจึงไม่สำเร็จจนอาจปานปลายไปสู่การฆาตกรรมในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้าจะเกิดเหตุได้เพียงหนึ่งเดือนก็ได้มีการติดกล้องวงจรปิดไว้ทั่วบ้านเนื่องจากมีคนร้ายย่องเข้าไปขโมยของภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่คาดว่าคนร้ายจะกบดานอยู่ ทางด้านฝ่ายสืบสวนได้เร่งดำเนินการขอหมายจับ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเย็นวันนี้​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook