เปิดภาพวงจรปิดบ้าน "เจ๊ง้อ" คนร้ายใส่วิกปลอมเป็นหญิง

เปิดภาพวงจรปิดบ้าน "เจ๊ง้อ" คนร้ายใส่วิกปลอมเป็นหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายใช้เทปกาวฆ่ารัดคอ นางจันทา หรือ เจ๊ง้อ อายุ 66 ปี  หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ตร.ภ.จว.สุราษฎร์ฯ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ได้เปิดตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายนอกและภายในบ้านก็พบพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ที่ลงมือก่อเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจนรู้เส้นทางที่เดินทางเข้าก่อเหตุและหลบหนี พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติมจนมั่นใจว่าปมสังหารคือเรื่องที่ดินแปลงหนึ่ง

จากรูปพรรณสัญฐานที่เห็นในกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่ศีรษะล้าน ปลอมตัวเป็นหญิง ใส่วิกผมยาว ชุดคลุมท้อง เดินเข้าไปในบ้านแล้วลงมือก่อเหตุฆาตกรรม  จึงเเป็นที่มาของการออกหมายจับนายสุภาพ คงเกษตร อายุ 48 ปี โดยปมสังหารเป็นเรื่องที่ดินที่เจ๊ง้อกว่า 10 ไร่ ที่ซื้อต่อมาเป็นทอดที่ 3 โดยที่ดินดังกล่าวเป็นของครอบครัวของนายสุภาพ หลังจากที่รับโทษเข้าไปอยู่ในเรือนจำเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา คนในครอบครัวได้นำที่ดินออกไปจำนอง ก่อนจะมีการขายให้กับเจ๊ง้อและได้ทำโอนที่ดินเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้หลังจากที่นายสุภาพ ออกมาจากเรือนจำ ได้พยายามมาข่มขู่เจ๊ง้อหลายครั้งเพื่อขอที่ดินคืนในราคาจำนองมือแรกเมื่อ 10 ก่อน  ซึ่งก่อนหน้าจะเกิดเหตุได้เพียงหนึ่งเดือนก็ได้มีการติดกล้องวงจรปิดไว้ทั่วบ้านเนื่องจากมีคนร้ายย่องเข้าไปขโมยของภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook