กัปตันหนุ่มน้อยสุดเจ็บปวด แข่งบอลแพ้ ตัดพ้อทั้งน้ำตา

กัปตันหนุ่มน้อยสุดเจ็บปวด แข่งบอลแพ้ ตัดพ้อทั้งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มน้อยนักเตะ กัปตันทีมฟุตซอลรุ่นเล็กสุดปวดใจ หลังแข่งครึ่งแรกแพ้ไปถึง 0:5 ตัดพ้อทั้งน้ำตา “ก็ผมเตะกับไอ้งั่ง 3 คน”

(20 ก.ค.)  สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปวีดิโอหนึ่งที่ได้รับความสนใจและโด่งดังอยู่บนโลกออนไลน์ของจีน โดยในคลิปเป็นภาพของหนุ่มน้อยนักเตะ กัปตันทีมฟุตซอลทีมหนึ่งที่กำลังร่ำไห้น้ำตาไหลพรากขณะช่วงพักระหว่างการแข่งขัน เนื่องจากพ่ายแพ้ให้กับอีกทีมไปในครึ่งแรกถึง 0:5

ซึ่งเมื่อเขาถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการแข่งขันวันนี้ เขาก็ตอบกลับมาด้วยความไม่ค่อยพอใจนักพร้อมอาการสะอึกสะอื้นว่า “ก็ผมเตะกับไอ้งั่งอีก 3 คนนี่” ก่อนดึงเสื้อขึ้นมาเช็ดน้ำตา

ขณะที่เพื่อนในทีมกลับดูไม่ค่อยผิดหวังเท่าไร ซ้ำบอกกันว่า “ไม่ค่อยเสียใจ”, “ผมก็เสียใจนะแต่ไม่เป็นมากอย่างเขา” ด้านกัปตันหนุ่มน้อยเมื่อได้ยินเข้าจึงพูดเสียงดังสวนกลับไปพร้อมกับน้ำตาที่ยังไหลไม่ยอมหยุดว่า “ก็เพราะแกเล่นได้ไม่ดีนี่” จนโค้ชต้องพูดปลอบและให้กำลังใจกันอยู่นาน

ด้านชาวเน็ตเมื่อได้ดูคลิปต่างก็พากันบอกว่า เด็กชายน่ารักมาก บ้างบอกว่าอย่างน้อยเขาก็ได้พยายามแล้ว แต่บางคนก็บอกหากกังวลเรื่องผิดพลาดล้มเหลวมากขนาดนี้ก็แสดงว่าแพ้ไม่เป็น

ทั้งนี้ ครูจาง ผู้เป็นโค้ชเผยว่า ด้วยพวกเขายังเด็กจึงยังไม่รู้ว่าควรพูดอย่างไร พร้อมเผยอีกว่าตั้งแต่เริ่มฝึกเด็กชายก็มีทักษะการเล่นก้าวหน้าขึ้นค่อนข้างดี เพิ่งอายุ 9 ขวบก็สามารถเลี้ยงบอลได้ดี รวมทั้งเดาะบอลได้ทั้งสองเท้า แถมได้มากนับพันกว่าครั้ง

แต่ด้วยการแข่งขันครั้งนี้ โค้ชได้อบหมายหน้าที่กัปตันให้ บวกกับเพื่อนในทีมก็เพิ่งเริ่มเล่น มีเวลาฝึกซ้อมด้วยกันน้อย อีกทั้งกัปตันอย่างเขาก็เป็นคนเดียวที่มีประสบการณ์ลงแข่งขัน จึงทำให้ทีมพ่ายแพ้ไปด้วยเจอกับคู่แข่งที่มีประสบการณ์มากกว่า

อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้วกัปตันหนุ่มน้อยคนนี้ก็เคยเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าว และยังเคยช่วยทีมให้เข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook