ล้วงใจ! ก้อง ปิยะ เจ็บปวดทุกครั้ง..เพราะรักชายแท้

ล้วงใจ! ก้อง ปิยะ เจ็บปวดทุกครั้ง..เพราะรักชายแท้

ล้วงใจ! ก้อง ปิยะ เจ็บปวดทุกครั้ง..เพราะรักชายแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” เธอคือเจ้าแม่อีเว้นท์ของเมืองไทยที่มีงานล้นมือตลอดปี และจากจุดนี้เองที่ทำให้บรรดาหนุ่มๆ เข้าหาเสมอ เพราะหวังในสิ่งที่เธอ ไม่ว่าจะเป็นงาน เงิน หรือสิ่งของต่างๆ และในวันนี้ ก้อง ปิยะ จะมาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตรักหลากหลายรสชาติที่ผ่านมาในชีวิตของเค้าแบบไม่มีกั๊ก ในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ โดยก้องเปิดใจว่า...

“เป็นคนที่ค่อนข้างกลัวกับเรื่องความรัก เพราะรู้ว่าตัวเราหน้าตาไม่ดี ชอบใครเค้าก็ไม่ได้ชอบตอบ ส่วนตัวคือชอบผู้ชายที่ดูแล้วแมนๆ เป็นนักกีฬา ส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดไปชอบผู้ชายที่เป็นผู้ชายจริงๆ คือมันผิดหวังตั้งแต่เริ่มคิดที่จะไปชอบเขา ก็เลยต้องเสียใจอยู่บ่อยๆ"

"แต่รักที่ทำให้รู้สึกเฮิร์ธสุดๆ คือเราไปเห็นแฟนเราอยู่กับผู้หญิง เห็นเค้าแว๊บแรก ใจมันตกไปอยู่ตาตุ่ม แล้วก็ร้องไห้หนักมาก มันรู้สึกแย่มากๆ กับความรักครั้งนี้"

"นอกจากเรื่องที่ผิดหวังในความรักบ่อยๆ แล้ว  ยังมีอีกเรื่องที่ทำให้เราเสียใจมากๆ คือ เรื่องที่เราเป็นคนที่ชอบทำงาน และมีความสุขถ้าได้ทำงานมากๆ ก็เลยเริ่มไม่มีเวลาให้ใครแม้กระทั่งครอบครัว"

"พี่ไม่มีเวลาให้กับแม่เลย ไม่เคยได้คุยกับแม่เป็นกิจจะลักษณะ ไม่เคยขอโทษ ไม่เคยได้บอกสิ่งที่เคยทำผิดตลอดชีวิตของเราให้แม่รู้ และมันคือความทุกข์ที่ปัจจุบันยังอยู่ในใจลึกๆ ตลอดทุกครั้งที่คิดถึงแม่”

ใครที่อยากรู้ว่า ก้อง ปิยะ  เคยคบคนในวงการหรือไม่ ติดตามเรื่องราวความรักของเขาได้ ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์  โชว์ based on celeb story”  ใน วันเสาร์ที่  22  กรกฎาคม  นี้  เวลา 18.20 - 20.00 น.  ทางช่อง GMM25

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้วงใจ! ก้อง ปิยะ เจ็บปวดทุกครั้ง..เพราะรักชายแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook