สะเทือนใจ! เด็ก ป.6 น้อยใจแม่ดุ ดิ่งคอนโดชั้น 16 ลงมา

สะเทือนใจ! เด็ก ป.6 น้อยใจแม่ดุ ดิ่งคอนโดชั้น 16 ลงมา

สะเทือนใจ! เด็ก ป.6 น้อยใจแม่ดุ ดิ่งคอนโดชั้น 16 ลงมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กน้อยวัย 10 ขวบ น้อยใจเพราะแม่ต่อว่า เหตุแอบหยิบเงินในกระเป๋าไปไม่บอก แม่ตักเตือนก็โวยวาย ก่อนช่วงบ่ายจะโดดลงมาจากห้องพักชั้น 16 เสียชีวิต

(21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดลงมาจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนราชพฤกษ์ ใกล้กับแยกรัชดา-ตลาดพลู จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตลาดพูล ที่บริเวณชั้น 6 ของอาคารพบร่างของเด็กชายอายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพนอนหายใจรวยริน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เลือดไหลออกปากและจมูก เจ้าหน้าที่รีบเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เด็กชายคนดังกล่าวพักอาศัยอยู่กับแม่ที่ห้องพักชั้นที่ 16 ของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ขณะที่แม่ของเด็กชายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตำหนิและสอนสั่งลูกชาย เพราะเมื่อช่วงเช้าลูกได้หยิบเอาเงินในกระเป๋าตนเองไป โดยที่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน

แต่ปรากฏว่าลูกชายมีอาการหัวเสียและเอะอะโวยวาย ทำให้ปิดห้องเงียบและเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่ยอมไปโรงเรียน ตนจึงปล่อยให้ลูกสงบสติอารมณ์อยู่ในนั้น กระทั่งช่วงบ่ายเข้าไปดู เพราะนึกว่าลูกชายน่าจะใจเย็นลง แต่กลับก่อเหตุกระโดดออกจากด้านหลังห้องพักดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยก็ต่อสู้ เชื่อว่าน่าเป็นเหตุความน้อยใจเพราะแม่ต่อว่า ทำให้เด็กตัดสินใจก่อเหตุน่าสลดใจดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ปกครองของเด็กชายมาสอบสวนถึงรายละเอียดที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook