“พล่ากุ้ง” ออกโรงรับผิด ปมวิจารณ์การตายของนักร้องนำวง LINKIN PARK

“พล่ากุ้ง” ออกโรงรับผิด ปมวิจารณ์การตายของนักร้องนำวง LINKIN PARK

“พล่ากุ้ง” ออกโรงรับผิด ปมวิจารณ์การตายของนักร้องนำวง LINKIN PARK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากกรณีการเสียชีวิตสุดช็อกโลกของ “เชสเตอร์ เบนนิงตัน” นักร้องนำวง LINKIN PARK ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเศร้าแทบหลั่งน้ำตากับการจากไปของเขา ซึ่งสาเหตุที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ส่วนหนึ่งของการเสียชีวิตของ “เชสเตอร์ เบนนิงตัน” คือเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงทำให้ตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย 

ซึ่งดีเจหนุ่ม “พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์” ได้เปิดหน้าวิจารณ์ถึงจากประเด็นดังกล่าวอย่างดุเดือด จนถูกชาวเน็ตซัดกลับกลายเป็นดราม่าระอุ โดยเจ้าตัวระบุว่า

“ความเห็นส่วนตัวผมครับ ตรงๆนะ พี่แกไม่น่าทำแบบนี้ด้วยประการทั้งปวง บอกเลยว่า ผมไม่เคารพการตัดสินใจของคุณเลยแม้แต่นิดเดียวเพลงก็เพิ่งจะออกมา !!!! แล้วใครเดือดร้อน !!!!คนที่อยู่เบื้องหลังไง คุณไม่ได้รับรู้อะไรเลย มันเป็นเรื่องส่วนรวมเห้ยยยย ทำแบบนี้โคตรไม่แฟร์ ใครทำงานกลุ่มจะรู้ดี ถ้ามีคนนึงเบี้ยวงาน งานแม่งไม่เดิน มีความขัดแย้ง ความสนุกหายไป เพื่อนๆลำบาก นี่ไง ผลพลอยได้ ไม่สนุกเลย …….ผมขอ ฝากบอกเพื่อนๆทุกคนเลยนะ ทั้งในวงการและนอกวงการว่า …. การฆ่าตัวตาย**มันไม่มีผลดีกับตัวเองและผู้อื่นเลย แม้แต่นิดเดียวเข้าใจว่าเป็นโรคซึมเศร้า ผมไม่เคยเป็น เลยไม่รู้ว่ามันดำดิ่งไปขนาดไหน แต่กูก็เคยเครียดสุดๆในชีวิต เครียดจนหาทางออกไม่ได้ แต่กูก็ไม่เลือกการฆ่าตัวตาย !!!จำไว้ อย่าคิดจะทำ ดูไว้เป็นตัวอย่าง #บาปสุดๆ #RIP #เชสเตอร์ ชาลส์ เบน Chester Charles Bennington #กูเคยฟังเพลงมึง #กูเคยร้องเพลงมึง#กูเคยแกะเพลงมึง #กูรักเพลงมึง”

“เรื่องเชสเตอร์ ผมแค่อยากบอกว่า การฆ่าตัวตายมันบาป มันไม่ดี แต่ถ้าเค้าเป็นโรคซึมเศร้า แล้วเขาต้องตายแบบนี้นี่คือจุดจบทางเดียวรึ ???ผมก็แค่อยากบอกทุกคนว่า จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าฆ่าตัวตาย แค่นั้นเองแต่ถ้าจะมีคนมาค้านว่า ที่เขาฆ่า เพราะเขาเป็นโรคซึมเศร้าไงดีเลย !!!!!งั้นผมขออุทิศ ให้เคสผม เป็นตัวอย่างกับสังคมไทยไปเลย ว่าโรคซึมเศร้า มันต้องจบด้วยการฆ่าตัวตายทุกคนหรือบางคน หรืออย่างไรใครเป็นหมอ ออกตัวมาเลยผมก็ไม่มีความรู้พอ จะได้ชัดๆถ้าการแสดงออกของผม มันไปขัดแย้งกับใคร คุณจะด่าผม ด่าได้เลย#ผมก็ไม่ได้ฉลาดทุกเรื่อง # ทุกคนรักเชส #เสียดายเชส #สงสารเชส ถ้าเขารู้ว่าเรามาทะเลาะกัน เขาจะดีใจไหม ว่ากันมาเลย ขอแบบความรู้นะ ไม่รับเกรียน เอาให้เป็นเรื่องใหญ่ไปเลย จะได้มีความรู้กันชัดๆทุกฝ่าย ไม่ต้องมาเถียงกันแบบนี้#ไม่ได้โพสต์เอาเท่ นี่คือความเห็นส่วนตัวจริงๆ”

ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวน้อมรับผิดและขอโทษถึงประเด็นนี้ว่า “ได้คุยกับจ่าพิชิต Drama-addict แล้ว

ผมขอยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า ผมผิดจริงครับ ในเรื่องของความไม่รู้ ในเรื่องของโรคซึมเศร้า จ่าพูดได้ดีมากๆ ในหลายเรื่อง ขอบคุณที่ให้ความรู้ครับ จ่าเป็นหมอ ถึงจะไม่เฉพาะทางที่ปรึกษา แต่คำพูดที่บอกมา เข้าใจง่าย และดี มีประโยชน์จริงๆครับ และขอโทษแฟนคลับ ขอโทษทุกคนที่รักเชส ขอโทษคนที่ไม่ชอบประโยคที่ผมพิมพ์ ขอโทษในความโง่ของผมเองครับ

หลายคนบอกให้ลบ ผมไม่ลบนะครับ #ผิดก็ยอมรับผิด แต่ผิดครั้งนี้ไม่ให้ผิดแล้วเลยผ่าน ผิดเป็นครู #ประโยชน์ต้องเกิด …….. ขอบคุณที่ชี้แนะครับ อย่าด่าคนอื่นนอกจากผม พ่อแม่ผม วงมาเจนต้า หรือคนอื่นที่ไม่ใช่ผม #ผิดคนเดียว ก็ลงที่ผมคนเดียวพอครับ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “พล่ากุ้ง” ออกโรงรับผิด ปมวิจารณ์การตายของนักร้องนำวง LINKIN PARK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook