เกือบไปแล้ว หนุ่มจีนวิ่งชนประตูลิฟท์แก้เซ็ง ร่วงตกปล่อง

เกือบไปแล้ว หนุ่มจีนวิ่งชนประตูลิฟท์แก้เซ็ง ร่วงตกปล่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีระทึก หนุ่มแก้เบื่อระหว่างรอ วิ่งชนกระแทกประตูลิฟท์ ก่อนประตูเปิดร่วงตกไปในปล่อง โชคดีที่อยู่แค่ชั้นล่าง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพจากกล้องจรปิดที่อาคารแห่งหนึ่ง หลังมีชายหนุ่มใจร้อน ก่อนจะมีพฤติกรรมพิเรนทร์ที่ทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตราย เกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อเขาใช้ตัวกระแทกเข้ากับประตูลิฟท์ระหว่างที่กำลังรอลิฟท์มาถึง ทำให้ประตูลิฟท์เปิดออกและชายหนุ่มตกลงไปในปล่อง

ภาพเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นชายหนุ่มในชุดเสื้อดำ ระหว่างยืนรอลิฟท์โดยสารขึ้นไปบนอาคาร แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเบื่อๆ เพราะต้องยืนรอ ทำให้เขาโชว์ความกำยำ ด้วยการใช้ร่างตัวเองกระแทกเข้ากับประตูลิฟท์

เขาชนกระแทกครั้งแรกยังไม่เกิดอะไรขึ้น หัวเราะและยิ้มให้กับเพื่อนอย่างสนุกสนาน แต่ปรากฏว่าการชนกระแทกครั้งที่สอง ปรากฏว่าประตูลิฟท์ข้างหนึ่งได้เปิดออก เพราะแรงกระแทก ก่อนจะร่างของชายคนนี้ได้พลัดตกลงไปในปล่องลิฟท์ ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่ยังยืนรอลิฟท์อยู่

เพียงไม่นานนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เดินทางมาช่วยเหลือ นับว่าโชคดีที่ว่าเหตุเกิดอยู่บริเวณชั้นล่าง ทำให้ชายหนุ่มพลัดตกลงไปในปล่องลิฟท์ที่ไม่ลึกนัก เบื้องต้นเขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook