ฟังชัดๆ “แพนเค้ก” ว่าไง! หลังมีข่าวเตรียมชิ่ง “ทรูโฟร์ยู” ไปซบ “พี่หน่อง”!!

ฟังชัดๆ “แพนเค้ก” ว่าไง! หลังมีข่าวเตรียมชิ่ง “ทรูโฟร์ยู” ไปซบ “พี่หน่อง”!!

ฟังชัดๆ “แพนเค้ก” ว่าไง! หลังมีข่าวเตรียมชิ่ง “ทรูโฟร์ยู” ไปซบ “พี่หน่อง”!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เตรียมชิ่ง “ทรูโฟร์ยู” ไปซบ “หน่อง อรุโณชา” เพราะเมื่อเร็วๆ นี้เห็นว่ามีชวนไปเล่นละครด้วยกันอยู่ พอได้เจอสาว “แพนเค้ก” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์สั้น 4 กรุ๊ปเลือด “ABABO” ณ ลานอินฟินิต ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“กับที่มีข่าวว่า “หน่อง อรุโณชา” ชวนไปเล่นละคร อันนี้ได้เล่นแน่นอน เป็นโปรเจคการกุศลที่ทำให้พระอาจารย์รูปหนึ่งไปฉายที่ประเทศจีน ซึ่งก็ร่วมกับนักแสดงหลายๆ ท่าน จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ เท่าที่ทราบคือไปถ่ายที่ประเทศจีนโดยเฉพาะ เป็นชีวประวัติท่าน ซึ่งก็มีชาวจีนชาวพุทธที่ติดตามท่านอยู่พอสมควรก็เลยอยากจะทำเป็นเรื่องราวของท่านขึ้นมา

เราจะเริ่มถ่ายทำกันประมาณเดือนหน้า กว่าจะเสร็จก็น่าจะสิ้นปี แต่จะเอามาฉายที่ประเทศไทยหรือเปล่าอันนี้เราไม่แน่ใจ ที่หลายคนจับตามองว่าจะร่วมงานอื่นๆ ต่อด้วย จริงๆ เราก็ร่วมงานบุญกันบ่อย เจอกันแทบทุกวัดเลย ก็รักกันในมุมแบบนี้มากกว่า ส่วนเรื่องงานถ้าจะทำก็จะเกี่ยวกับงานบุญมากกว่า ก็ด้วยค่ายยังไม่ได้ตรงกัน แต่ถ้ามีโอกาสก็ยินดี

สำหรับที่มีข่าวออกมาว่าเรามีปัญหาแล้วเตรียมจะชิ่ง “ทรูโฟร์ยู” ก็ไม่นะ จริงๆ ไม่ได้มีอะไร พี่ๆ น่ารักทุกคน ถ้ามีโอกาสร่วมงานกันก็ยินดีแต่ ณ ตอนนี้คืออยู่กับทรูโฟร์ยู สำหรับเรื่อง “ศรีอโยธยา” ที่เคยมีข่าวว่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายแล้วจะไม่รับแล้ว จริงๆ ยังมีการถ่ายทำอยู่เลย ในช่วงเวลาถ่ายทำมันอาจจะพอดีกัน แต่หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรเดียวคงดูกันอีกทีหนึ่ง

คือเราทำงานกับทรูโฟร์ยูมานานมากแล้ว ไม่ได้นึกเรื่องสัญญาว่าจะหมดหรืออะไรไม่ได้มองถึงขอบเขตตรงนั้นมากกว่า เราทำแล้วแฮปปี้มีความสุข ผู้ใหญ่ท่านก็เมตตา เราก็มีความสุขในมุมแบบนี้มากกว่า ที่หลายคนมองว่ามาอยู่ที่นี้งานไม่มี จริงๆ เราแฮปปี้มากนะ

ถึงมันไม่ใช่งานที่เราเห็นกันในละครในทีวี แต่ว่าทุกวันนี้มันมีช่องทางเยอะมากในสื่อหลายๆ แบบ ซึ่งเราก็ไปอยู่กับช่องทางออนไลน์ต่างๆ ที่เราได้มีโอกาสได้ทำ สัญญาตอนนี้เหลือปีครึ่ง ก็มีคิดบ้างว่าจะต่อหรือไม่ต่อ

ส่วนที่บอกพี่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ทาบทามไปเล่น “นาคี 2” จริงๆ พี่เขาออกมาตอบแล้วเนอะ คือเราไม่ได้ทราบอะไรเลย พอเปิดอินสตาแกรมมาตกใจมาก มีคนแท็กมาให้เยอะมาก ก็ยังว่าเอ๊ะ! มาจากไหนกัน ก็ติดว่าน่าจะเป็นกระแสมากกว่า ไม่ได้มีการทาบทามหรือพูดคุยกัน เราก็เป็นแฟนผลงานของพี่อ๊อฟอยู่แล้ว แต่ถ้าพี่อ๊อฟทาบทามมาจริงๆ เราก็ยินดี”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟังชัดๆ “แพนเค้ก” ว่าไง! หลังมีข่าวเตรียมชิ่ง “ทรูโฟร์ยู” ไปซบ “พี่หน่อง”!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook