ด.ญ.จีนใจเด็ด หนีตายถูกลักพาตัว เดินเลือดอาบขอความช่วยเหลือ

ด.ญ.จีนใจเด็ด หนีตายถูกลักพาตัว เดินเลือดอาบขอความช่วยเหลือ

ด.ญ.จีนใจเด็ด หนีตายถูกลักพาตัว เดินเลือดอาบขอความช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงชาวจีนวัย 8 ขวบ ดิ้นหลุดจากเงื้อมมือสาวปริศนา หลังลักพาตัวเด็กมาจากโรงเรียน ก่อนทำร้ายร่างกายและใช้มีดฟันเข้าต้นแขน แต่เด็กแอบหนีหลุดออกมาได้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เดินอยู่ริมถนนกับสภาพเปียกปอนเพราะตากฝน ขณะที่บริเวณแขนข้างซ้ายของเธอก็ได้รับบาดเจ็บเลือดได้อาบ และยังมีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย เด็กหญิงอยู่ในอาการตกใจกลัว แต่ก็ยังมุ่งมั่นที่จะเดินหาความช่วยเหลือ โดยระบุว่าเธอถูกลักพาตัวและหนีออกมาได้

ตามรายงานระบุว่า ภาพของเด็กหญิงวัย 8 ขวบรายนี้ กลายเป็นประเด็นข่าวที่โด่งดังไปทั่วประเทศ เด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บเนื้อตัวเปื้อนไปด้วยคราบเลือด เธอถูกของมีคมบาดเข้าที่ต้นแขน ผู้คนที่ผ่านไปมาให้ความช่วยเหลือเด็กน้อยที่อยู่ในสภาพน่าเวทนา เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองดู๋ฉาง มณฑลเจียงซี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงเล่าว่าถูกหญิงแปลกหน้าคนหนึ่งลักพาตัวมาจากที่โรงเรียน ก่อนจะพาขึ้นรถจักรยานยนต์ขับขี่ไปตามสถานที่ต่างๆ โดยหญิงคนดังกล่าวได้ใช้มีดปอกผลไม้จี้บังคับเด็กหญิงเอาไว้ ก่อนจะพลั้งมือทำร้ายเด็กหญิง รวมทั้งใช้มีดฟันเข้าที่แขนเด็กด้วย

กระทั่งไปถึงบริเวณหุบเขาไม่ไกลจากหมู่บ้าน เด็กหญิงได้ใช้จังหวะทีเผลอและรีบหลบหลีกออกมาจากเหตุการณ์ที่เหมือนฝันร้าย แม้จะเจ็บปวดที่บาดแผลมาก แต่เด็กหญิงเลือกที่จะหนีออกจากเงื้อมมือของหญิงแปลกหน้าคนนี้ เธอค่อยๆ เดินไปตามทางระยะทางหลายกิโลเมตร ท่ามกลางสายฝน จนมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นและช่วยเหลือ พร้อมกับประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และติดต่อกับครอบครัวของเด็กหญิง

เบื้องต้นเด็กหญิงได้รับการรักษาและอาการปลอดภัยแล้ว แพทย์ทำการเย็บแผลช่วยเหลือเอาไว้เบื้องต้น บาดแผลยังไม่ค่อยลึกมาก ขณะที่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาเบาะแสของหญิงผู้ก่อเหตุ กระทั่งล่าสุดพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นคนสติไม่สมประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook