5 ซุป'ตาร์ ไม่แคร์โซเชียล กับเหตุผลสุดติสท์ ทำไมไม่เล่นอินสตาแกรม?

5 ซุป'ตาร์ ไม่แคร์โซเชียล กับเหตุผลสุดติสท์ ทำไมไม่เล่นอินสตาแกรม?

5 ซุป'ตาร์ ไม่แคร์โซเชียล กับเหตุผลสุดติสท์ ทำไมไม่เล่นอินสตาแกรม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคสมัยนี้โลกโซเชียลถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับการตอบสนองความสบายและความง่ายต่อการสื่อสารในชีวิตประจำวันอย่างเราๆ

และก็ปฏิเสธไม่ได้อีกว่าเหล่าศิลปิน ดาราในวงการบันเทิง ต้องใช้โซเชียลเพื่อเป็นสื่อการในการติดต่อกับแฟนคลับให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั่นก็คือการมีอินสตาแกรมไว้ลงรูปและอัพเดตผลงานตัวเอง

แต่ก็ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าในยุคสมัยนี้ยังมีศิลปิน ดาราบางคนที่ไม่มีอินสตาแกรม จนขึ้นชื่อว่าไม่แคร์โซเชียลแม้จะถูกถามเท่าไหร่ก็ตาม...

 

เจมส์ มาร์

เริ่มต้นที่หนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" ที่นับวันยิ่งมีแฟนคลับอยากติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันทุกครั้งที่ถูกถามว่ายังไม่พร้อมเล่นอินสตาแกรม ไม่ได้กลัวดราม่าจากโลกโซเชียล เพียงแต่เป็นเพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเท่านั้นเอง

แต่ถึงอย่างไรหนุ่ม เจมส์ มาร์ ก็ยังคงมีอินสตาแกรมของผู้จัดการส่วนตัว @aarshar ที่หมั่นคอยลงรูปให้หายคิดถึงอยู่เหมือนกัน

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

เป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีแฟนคลับอย่างล้นหลามตั้งแต่ละครเรื่องแรก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จะใจอ่อนยอมเปิดอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้กดติดตามกัน ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ไม่เล่นอินสตาแกรมให้ฟังว่า ไม่อยากให้ปัญหาหรือข่าวต่างๆ ของตัวเองเกิดมาจากโลกโซเชียลที่สร้างขึ้นเอง

ถึงอย่างไรก็ตาม หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ไม่ได้ห่างหายจากโลกโซเชียลไปเลย เพราะเจ้าตัวยังมีอินสตาแกรมของคุณแม่แก้ว @keaw_jung ที่คอยอัพเดตและลงรูปให้เห็นแทบทุกวัน

 

เบิร์ด ธงไชย

ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยที่เป็นขวัญของคนทุกเพศทุกวัย และยังคงรักษาตำแหน่งนี้แม้จะผ่านไปกี่สิบปีก็ตาม สำหรับ "เบิร์ด ธงไชย" เรียกได้ว่านักร้องหนุ่มคนนี้หาตัวจับยากจริงๆ เพราะนอกจากจะไม่มีอินสตาแกรมแล้ว งานอีเว้นท์ก็แทบจะไม่ค่อยมีให้เห็น นานน๊านทีถึงจะได้พบเจอหน้าตา แต่ถึงอย่างนั้นความนิยมของพี่เบิร์ดก็ยังไม่เคยเปลี่ยน

โดยพี่เบิร์ด ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า อยากจะลองเล่นอินสตาแกรมอยู่เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะขยันอัพรูปลงได้มากเท่าไหร่ หากใครสนใจ ซึ่งหากใครอยากติดตามข่าวสารของพี่เบิร์ด ก็ยังคงมีเฟซบุ๊ค Bird Thongchai ไว้คอยอัพเดตให้หายคิดถึงอยู่

 

เคน ธีรเดช

คุณพ่อลูกสองขวัญใจสาวไทยหลายคน สำหรับพระเอกหนุ่ม "เคน ธีรเดช" ที่เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อไม่ขอเล่นอินสตาแกรม โดยงานนี้เจ้าตัวได้ยกหน้าที่บนโลกโซเชียลทั้งหมดให้กับภรรยา "หน่อย บุษกร" คอยดูและอัพเดตรูปลูกๆ ให้แฟนคลับได้ชื่นชมในอินสตาแกรม @kun_jun

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ปิดท้ายที่พระเอกหนุ่มหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ก็ขอไม่ยุ่งกับโลกโซเชียลเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวขอใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ เข้าป่าเพื่อถ่ายรายการ โดยไม่ค่อยจะได้เห็นความอัพเดตของตนและครอบครัวเลย แต่จู่ๆ เมื่อกลางปีที่แล้วก็มีอินสตาแกรม @peachystarlight โพสต์ภาพครอบครัวของ "ผลดี" งานนี้เลยทำให้แฟนๆ หายคิดถึงเข้าไปกดติดตามกันอย่างไว

แต่ถึงกระนั่นพี่ติ๊กก็ไม่ได้เล่นเอง เพราะยกหน้าที่ทั้งหมดให้ภรรยา "พีช สิตมน" เป็นอัพเดตแทน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 ซุป'ตาร์ ไม่แคร์โซเชียล กับเหตุผลสุดติสท์ ทำไมไม่เล่นอินสตาแกรม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook