ชาวบ้านผวา แวะจอดพาเต่าข้ามถนน เหลือบเจอศพถูกยิงตาย

ชาวบ้านผวา แวะจอดพาเต่าข้ามถนน เหลือบเจอศพถูกยิงตาย

ชาวบ้านผวา แวะจอดพาเต่าข้ามถนน เหลือบเจอศพถูกยิงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านขี่รถกลับบ้าน ระหว่างทางเห็นเต่ากำลังค่อยๆ ข้ามถนน หยุดแวะจะพาข้ามถนน แต่สายตาเหลือบไปเห็นข้างทาง ศพชายหนุ่มถูกยิง 4 นัดตายสยอง

(23 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.ปราสาท และศูนย์วิทยุสื่อสารนเรนทร โรงพยาบาลปราสาท ว่า มีชาวบ้านพบรถมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทาง และพบผู้เสียชีวิต ถูกยิงตามลำตัวและศีรษะ อยู่บริเวณถนนสายนิคมสร้างตนเอง ไปวัดช้างหมอบ บ้านโคกสะอาด ต.โคกสะอาด อ.ปราสาท หลังได้รับแจ้งแล้ว ได้ประสาน กับอาสาสมัครกู้ชีพกังแอน อาสากู้ชีพตำบลโคกสะอาด

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ชีพเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีประชาชนบ้านใกล้ที่เกิดเหตุพากันมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุอยู่ ใกล้ปากทางเข้าหมู่บ้านโคกสะอาดพัฒนา หมู่ 20 ต.โคกสะอาด อ.ปราสาท พบรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบศพชายนอนคว่ำหน้า ตามศีรษะและลำตัวถูกยิง 4 นัด ทราบชื่อ คือ นายเจตนา อายุ 28 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นรถและศพคนแรก บอกว่า ขณะกำลังขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จะกลับเข้าบ้าน โดยขับขี่ตามถนนสายนิคมสร้างตนเองไปวัดช้างหมอบ ตนสังเกตเห็นเต่าตัวหนึ่งกำลังจะเดินข้ามถนนอย่างช้าๆ ตนจึงตัดสินใจจอดรถ เพื่อลงมาจับยกเต่าข้ามถนน

แต่ยังไม่ทันได้จับเต่าขึ้น สายตาก็เหลือบไปมองเห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดล้มอยู่ เมื่อเดินไปดูก็พบว่ามีคนเสียชีวิต อยู่ข้างๆ รถคันดังกล่าว จึงแจ้งชาวบ้านที่บ้านใกล้เคียงมาช่วยกันดู จึงทราบว่าคนเสียชีวิตถูกยิง ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่า ประมาณช่วงค่ำๆ ได้ยินเสียงปืน 3-4 นัด แต่ไม่ได้ออกมาออกมาดู เพราะว่าตรงจุดดังกล่าวค่อนข้างมืดเปลี่ยว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น พบรอยกระสุนปืนยังไม่ทราบชนิด บริเวณศีรษะและลำตัว 4 นัด คาดว่าน่าจะถูกยิงระหว่างกำลังขับขี่มอเตอร์ไซค์ ทำให้รถล้มลงและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบและแพทย์เวร รพ.ปราสาท นำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.สุรินทร์ พิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook