แถลงการณ์ คำชี้แจงข้อเท็จจริง เรื่องการดำเนินธุรกิจของช่อง 3

แถลงการณ์ คำชี้แจงข้อเท็จจริง เรื่องการดำเนินธุรกิจของช่อง 3

แถลงการณ์ คำชี้แจงข้อเท็จจริง เรื่องการดำเนินธุรกิจของช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามที่กองบรรณาธิการ Manager Online และนิตยสารผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360ํ นำเสนอข่าว ประเด็น "ขาย HD ให้ เอไอเอส ประวิทย์ ผนึก คุณแดง ลุย SD ต่อลมหายใจช่อง3" เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 นั้น

กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน)ผู้ดำเนินกิจการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 33HD และช่อง 28SD ขอเรียนชี้แจงแก่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายดังต่อไปนี้

1.คุณประชุม มาลีนนท์ ในฐานะ ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารกลุ่มบริษัท และในฐานะตัวแทนผู้ถือหุ้นของตระกูลมาลีนนท์ทั้งหมด ขอยืนยันว่า ตระกูลมาลีนนท์ไม่มีเจตนารมณ์ใดๆ ที่จะขายหุ้นหรือขายกิจการของสถานีโทรทัศน์ช่อง 33 และช่อง 28 ให้แก่กลุ่มธุรกิจหรือบุคคลใดทั้งสิ้น

ปัจจุบันการบริหารกลุ่ม บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน)อยู่ภายใต้การนำของ คุณประชุม มาลีนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท และเสริมทีมด้วยนักบริหารที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายภาคธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจคอนเทนส์ ธุรกิจสื่อ ธุรกิจเทคโนโลยีโทรคมนาคม เป็นต้น ที่ได้เข้ามาร่วมงานกับกลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน)ด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของแต่ละท่านจะช่วยส่งเสริมให้กลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน)มีความแข็งแกร่งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจิตอลที่สูงยิ่งขึ้น และแต่ละท่านนั้น ได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานกับบริษัทที่เคยร่วมงานด้วยแล้วทุกท่าน

2.กลุ่มบริษัทของเราจะดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยืนหยัดอย่างมั่นคง เพื่อตอบสนองความบันเทิงและส่งมอบความสุขให้กับประชาชนทั่วประเทศต่อไป ทั้งนี้ขอขอบพระคุณพันธมิตรทางธุรกิจของเราทั้งผู้จัดรายการ ผู้ผลิตรายการ นักแสดง พนักงาน และ ผู้ถือหุ้น ที่ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจทำงานและสนับสนุนกลุ่มบริษัทด้วยดีตลอดมา

เราจะดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างสรรค์คุณค่าแก่สังคมและประเทศตามปณิธานของเราสืบไป ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนที่รักทุกแขนงและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายโปรดเข้าใจจุดยืนของกลุ่มบริษัท และขอขอบพระคุณที่สนับสนุนกลุ่มบริษัทด้วยดีมาโดยตลอด

ประชุม มาลีนนท์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด(มหาชน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook