เสี่ยยิ้มแก้มปริ ฝากเงินตู้ 2 หมื่น แต่ลืมกดยืนยัน โชคดีคนส่งคืน

เสี่ยยิ้มแก้มปริ ฝากเงินตู้ 2 หมื่น แต่ลืมกดยืนยัน โชคดีคนส่งคืน

เสี่ยยิ้มแก้มปริ ฝากเงินตู้ 2 หมื่น แต่ลืมกดยืนยัน โชคดีคนส่งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเมืองนนท์ขึ้นโรงพัก รับเงินที่ทำหล่นเอาไว้ หลังเข้าไปฝากเงินที่ตู้แต่ดันลืมกดยืนยันทำรายการ ทำให้เงินยังค้างอยู่ โชคดีเจอสาวพลเมืองดี เอาเงินมาฝากกับตำรวจให้

เมื่อวานนี้ (24 ก.ค.) ร.ต.อ.สุธน จิตติภูมิภักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งร้องทุกข์จาก นายศักดิ์สิทธ์ อายุ 64 ปี กล่าวว่าเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้นำเงินสดจำนวน 100,000 บาท ไปฝากที่ตู้รับฝากเงินสด ธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณหน้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย

โดยการฝากในครั้งแรก ได้หย่อนเงินเข้าไปจำนวน 80,000 บาท ทำรายการเสร็จแล้ว ก็ดำเนินการฝากในครั้งที่ 2 เพิ่มเข้าไปอีกจำนวน 20,000 บาท แต่ปรากฏว่าตนไม่ได้กดยืนยันทำการ ทำให้เงินค้างอยู่ในตู้รับฝากเงินอยู่เช่นนั้น ก่อนจะพบในเวลาต่อมาว่าเงินไม่เข้าบัญชี

ต่อมาจึงทราบว่าได้มีคนมาใช้บริการตู้ฝากเงินต่อจากตน นำเงินจำนวน 20,000 บาท มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ จึงเดินทางมาขอลงบันทึกประจำวัน เพื่อที่จะไปขอดูกล้องวงจร เป็นหลักฐานกับทางธนาคาร เพื่อที่จะมารับเงินคืนต่อไป พร้อมทั้งฝากขอบคุณ น.ส.วิชญาภรณ์ พลเมืองดีที่นำเงินก้อนดังกล่าวมาส่งคืนให้

ร.ต.อ.สุธน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม น.ส.วิชญาภรณ์ อายุ 45 ปี ได้นำเงินสดจำนวน 20,000 บาท มามอบให้กับ พ.ต.ต. วรชัย ศรีชัย. สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง ระบุว่า ได้พบเงินสดดังกล่าวอยู่ในตู้รับฝากเงินสด คาดว่าน่าจะมีคนลืมเอาไว้ จึงนำมามอบให้เพื่อตามหาเจ้าของเงินต่อไป

ทางด้าน นายศักดิ์สิทธ์ กล่าวว่าเพิ่มเติมว่า ตนเป็นเจ้าของโรงงานทำตู้ไฟฟ้า วันเกิดเหตุได้นำเงินมาฝากที่ตู้รับฝากเงินสด แต่ด้วยความสะเพร่าของตัวเองจึงเกิดผิดพลาดในการทำการดังกล่าว ตนรู้สึกดีที่ในสังคมยังมีคนดี มีความซื่อสัตย์อยู่ แม้จะไม่มีโอกาสได้พบพลเมืองดีแบบต่อตัว ก็ขอฝากขอบคุณผ่านทางสื่อด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook