สิ้นท่าโจรรถขนเงิน โดนยิงสาหัสหนีข้ามจังหวัด กลับไปหาพ่อ

สิ้นท่าโจรรถขนเงิน โดนยิงสาหัสหนีข้ามจังหวัด กลับไปหาพ่อ

สิ้นท่าโจรรถขนเงิน โดนยิงสาหัสหนีข้ามจังหวัด กลับไปหาพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายปล้นรถขนเงินยิงสู้เจ้าหน้าที่พื้นที่นครสวรรค์ ล่าสุดเจอตัวแล้ว หลังหนีหาญาติ ก่อนพารักษาตัวโรงพยาบาลอ่างทอง อาการเจ็บสาหัส ขณะที่ตำรวจจัดกำลังคุมเข้มตลอด 24 ชั่วโมง

(25 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่อาคารรัฐประชา โรงพยาบาลอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองต้องจัดเจ้าหน้าที่เฝ้า นายกิติศักดิ์ อายุ 43 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์รถขนเงิน บ.กรุงเทพเซอร์เว็กซ์ บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ในพื้นที่ ต.หนองโพ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ และได้ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ขนเงิน ทำให้คนร้ายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้นคนร้ายได้ใช้รถจักยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีดำ ขับขี่หลบหนีไป ก่อนทิ้งรถไว้ในป่าอ้อย แล้วหลบหนีต่อโดยรถยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน มุ่งหน้าไปทาง ต.หางน้ำสาคร จว.ชัยนาท เบื้องต้นมีรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายจากกระสุนปืน แต่ไม่มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ

เหตุดังกล่าวคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด แต่ นายกิติศักดิ์ คนร้ายนั้นถูกยิงเข้าที่ดั้งจมูกด้านขวา กระสุนคาอยู่บริเวณคออาการสาหัส ก่อนจะหลบหนีไปหาญาติคนหนึ่งที่ จ.อ่างทอง ก่อนจะรีบพาเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะมีการประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า คนร้ายได้หลบหนีการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาญาติคนหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง และทางญาติได้พาส่งโรงพยาบาลเนื่องจากอาการสาหัส ก่อนจะได้รับการประสานจากโรงพยาบาลอ่างทองและประสานต่อไปยังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และ สภ.ตาคลี

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่ โรงพยาบาลอ่างทองเพื่ออายัดตัวเอาไว้ก่อน เนื่องจาก นายกิติศักดิ์ ยังอาการสาหัส จึงต้องจุดกำลังเฝ้าไว้เพื่อรอดูอาการและหากพ้นขีดอันตรายจะเคลื่อนย้ายไปยัง จ.นครสวรรค์ ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook