นักมวยชาวแคนาดาผูกคอตายที่ภูเก็ต คาดปัญหาส่วนตัว

นักมวยชาวแคนาดาผูกคอตายที่ภูเก็ต คาดปัญหาส่วนตัว

นักมวยชาวแคนาดาผูกคอตายที่ภูเก็ต คาดปัญหาส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (25 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติผูกคอตาย ภายในบ้านพักหลังหนึ่งบริเวณถนน 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้

โดยภายในห้องน้ำบ้านพักหลังดังกล่าว พบร่างของชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ นายแมททิว ดาร์ลิง สัญชาติแคนนาดา อายุ 27 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นห้องน้ำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่คอมีสายกระเป๋าผ้าสีดำพันอยู่ พบเก้าอี้พลาสติกขนาดเล็กล้มอยู่ข้างประตูห้องน้ำ

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า2ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ฯ เก็บรายละเอียดและหลักฐานต่างๆ ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามแฟนสาวผู้ตายบอกว่า ผู้ตายเป็นนักมวย คบหากันมาประมาณ 4 ปี ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายหลายครั้ง แต่ไม่รับสาย จึงได้เดินทางมาที่บ้านดังกล่าว และเรียกผู้ตายแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เกรงจะเกิดเหตุร้ายกับผู้ตาย จึงได้ให้คนงานพังประตูหน้าบ้านเพื่อเข้าไปภายในบ้าน

ตรวจสอบในห้องนอนไม่พบว่ามีใครอยู่ แต่พบว่าประตูห้องน้ำถูกล็อคจึงได้งัดเข้าไปปรากฏพบร่างของผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นและได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตาย อาจจะมีปัญหาความเครียดเรื่องส่วนตัวจนทำให้ตัดสินใจดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวน และประสานสถานทูตฯ เพื่อแจ้งให้ญาติทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook