อยากกินเบอร์เกอร์ แต่แม่ซื้อพิซซ่า เด็กหนุ่มฉุนวิ่งให้รถชน

อยากกินเบอร์เกอร์ แต่แม่ซื้อพิซซ่า เด็กหนุ่มฉุนวิ่งให้รถชน

อยากกินเบอร์เกอร์ แต่แม่ซื้อพิซซ่า เด็กหนุ่มฉุนวิ่งให้รถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านยกหูแจ้งตำรวจให้ไว เด็กหนุ่มชาวจีนเกิดคลั่ง จะวิ่งให้รถชนตาย เหตุไม่พอใจที่อยากกินเบอร์เกอร์ แต่แม่ดันลงไปซื้อพิซซ่าให้

ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวบ้านพยายามนำเด็กชายต่างชาติขึ้นรถ เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา (25 ก.ค.) ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กชายชาวต่างชาติเกิดอาการคลุ้มคลั่ง พยายามจะวิ่งให้รถชน เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ 1 หน้าหมู่บ้านสวนลลนา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรอง สวป. สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเด็กชายชาวต่างชาติ คาดว่าเป็นชาวจีนกำลังนอนกลิ้ง ร้องเอะอะโววายอยู่ที่พื้นใกล้กับถนน โดยยังเกาะแกะผู้เป็นแม่ไว้อยู่ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่เด็กชายคนดังกล่าวไม่ยอมยังโวยวายต่อไป

จากการซักถามได้ใจความว่า เด็กคนดังกล่าวเดินทางมากับแม่ พร้อมกับกลุ่มทัวร์ที่โดยสารรถตู้มา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถ เพราะแม่ของเด็กจะไปซื้อพิซซ่ามาให้ลูกชาย แต่ลูกชายเกิดจะกินเบอร์เกอร์ของแมคโดนัลด์ ทำให้ลูกชายเกิดความไม่พอใจแสดงอาการคลั่งดังกล่าว ซึ่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที เด็กชายจึงหมดสติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลให้การช่วยเหลืออย่างทุลักทุเล เนื่องจากเด็กชายน้ำหนักตัวค่อนข้างมาก

ขณะที่ชาวบ้านผู้ที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เด็กคนดังกล่าวลงรถกับแม่ แล้วอยู่ๆ ก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งพยายามวิ่งให้รถชน แต่โชคดีรถยนต์ที่ขับตามทางมาได้เบรกหยุดเอาไว้ได้ทัน จึงไม่ได้ชนเด็กชาย ก่อนเด็กคนดังกล่าวจะมานอนชักดิ้นชักงอ ทางชาวบ้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook