คุณตาอัมพาตอดข้าว 4 วัน นอนร้องขอความช่วยเหลือ

คุณตาอัมพาตอดข้าว 4 วัน นอนร้องขอความช่วยเหลือ

คุณตาอัมพาตอดข้าว 4 วัน นอนร้องขอความช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เมศ เมศ เจ้าชายน้อย ซึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราว ขณะได้เดินทางลงไปช่วยเหลือคุณตาอายุ 74 ปี ป่วยเป็นอัมพาต ไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้ หลังได้รับโทรศัพท์เด็กวัยรุ่น อายุ 15 ปี ซึ่งโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือให้ไปช่วยคุณพ่อ เพราะผู้เป็นลูกต้องออกไปทำงานหาเงิน ส่วนภรรยาของคุณตาได้เลิกรากันไปนานแล้ว

โดยคุณตานอนขดตัว ไม่ได้ใส่กางเกง ขับถ่ายของเสียเลอะออกมาเต็มบริเวณ นอกจากนี้ คุณตายังไม่ได้ทานข้าวมาประมาณ 3-4 วัน ที่อยู่ก็ไม่มีน้ำ ต้องอาศัยน้ำในลำคลองใช้บ้าง มีคนเอามาให้บ้าง ซึ่งมีเพียงชาวบ้าน ผู้ใหญ่บ้านและพลเมืองดีที่ทราบข่าวคอยให้การช่วยเหลือตามกำลัง ขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

" ชีวิตหลังจากนี้ "เสียงร่ำร้องที่ออกจากลำคอพร้อมทั้งน้ำตา ช่วยผมด้วย ช่วยผมด้วยครับ !!! เสียงของคุณตาที่แหบแห้งผ่านจากลำคอที่พยายามเรียกร้องหาคนช่วย พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาจากความรู้สึกที่เจ็บปวดอย่างแสนสาหัส

กลางดึก เมศได้รับโทรศัพท์จากเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ปลายสายได้พูดว่า...สวัสดีครับพี่เมศ นั้น พี่เมศ หรือเปล่าครับ พี่ช่วยพ่อผมด้วยครับ เมศจึงรีบสอบถามรายละเอียด และวันรุ่งขึ้นจึงรีบเดินทางมาทันทีและพบว่า.. เมศเดินทางมาถึงที่ใต้สะพานแห่งหนึ่งภายในอำเภอ บางใหญ่ จังหวัด นนทบุรี มีชายชราอายุ 74 ปี นอนป่วยเป็นอัมพาต

ภาพที่เห็นครั้งแรกคือคุณตานอนคดตัว ไม่ได้ใส่กางเกงขับถ่ายของเสียเลอะเต็มบริเวณ จึงเข้าไปสอบถามพูดคุยทราบว่า ปัจจุบันคุณตาป่วยเป็นอัมพาต ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และไม่สามารถขยับตัวไม่ได้เลย คุณตาไม่ได้ทานข้าวมา 3 - 4 วัน ส่วนที่อยู่ไม่มีน้ำ ต้องอาศัยน้ำในลำคลองใช้บ้างมีคนเอามาให้บ้าง

คุณตามีลูกชายวัย 15 ปี เพียงคนเดียว ลูกชายต้องไปทำงานไม่ได้อยู่ด้วยกัน ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไปนานแล้ว ตอนนี้มีเพียงชาวบ้าน ผู้ใหญ่บ้านและพลเมืองดีที่ทราบข่าวคอยให้การช่วยเหลือตามกำลัง ขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ หากรับทราบเรื่องราวรบกวนลงมาดูแลหรือรับคุณตาไปอยู่ในสถานที่ ที่ภาครัฐจัดไว้ให้ ก่อนที่จะสายเกินไปครับ

ขอขอบคุณชาวบ้าน พลเมืองดี และ ผู้ใหญ่บ้านที่ให้การช่วยเหลือคุณตาตามกำลังครับ* เคสนี้คุณตามีเลขบัญชีธนาคาร เมศได้ประเมินและพิจารณาแล้ว จึงไม่สามารถนำเลขบัญชีคุณตามาลงสื่อได้ครับ

(เรื่องราวรายละเอียดทั้งหมดคุณตาเป็นคนให้รายละเอียดและผมได้รับอนุญาตจากคุณตาให้นำรูปพร้อมรายละเอียดทั้งหมดลงสื่อออนไลน์เรียบร้อยแล้วครับ )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook