ผอ.แฉสาวไลฟ์คลึงเต้าเรียนจบไปแล้ว ประวัติทัณฑ์บนอื้อ

ผอ.แฉสาวไลฟ์คลึงเต้าเรียนจบไปแล้ว ประวัติทัณฑ์บนอื้อ

ผอ.แฉสาวไลฟ์คลึงเต้าเรียนจบไปแล้ว ประวัติทัณฑ์บนอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการส่งภาพนักเรียนหญิงรายหนึ่ง สวมเครื่องแบบของนักเรียน หน้าอกเสื้อมีเลขประจำตัว และอักษรชื่อย่อของโรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์

โดยภาพดังกล่าวมีการโชว์ให้เห็นหน้าอก บางภาพก็เปลื้องผ้าอยู่ในอ่างอาบน้ำ บางภาพก็สวมอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการแสดงหนังแนวผู้ใหญ่ โดยภาพทั้งหมดเป็นการถ่ายอยู่ในห้องแห่งหนึ่งไม่ยืนยันว่า ในห้องนอนที่บ้านหรือโรงแรม

 นอกจากนี้ ยังมีการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กด้วย มีผู้เข้าชมจำนวนมาก จนมีสื่อออนไลน์บางสื่อนำภาพและข้อความไปลง จนมีผู้คนเข้าไปแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่เสื่อมเสีย นอกจากนี้ยังมีการส่งภาพต่อ ๆ กันมาทางแชทในหลายกลุ่มนักเที่ยวกลางคืน และอีกหลายกลุ่มใน จ.อุตรดิตถ์

ล่าสุด นายมนต์ชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว กล่าวว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีครูในโรงเรียนส่งต่อมาให้ ทำการตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นเด็กที่เคยเรียนชั้นมัธยมปลายในโรงเรียนจริง แต่จบไปแล้ว 2 ปี ภาพที่ปรากฏเกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ ยอมรับว่าเรื่องนี้ทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงมาก แต่ก็สบายใจที่เด็กนักเรียนรายนี้จบไปแล้ว

ได้ให้ทนายความประจำโรงเรียนไปดำเนินการแจ้งความกับเด็กนักเรียนรายนี้ และเจ้าของเพจที่ทำการแพร่ภาพที่ทำให้โรงเรียนเสียหายอย่างมาก ครูและนักเรียนในโรงเรียนก็ทราบเรื่องนี้แล้ว และไม่พอใจที่อดีตนักเรียนหญิงรายนี้สร้างเรื่องและภาพพจน์ที่ไม่ดีให้กับโรงเรียนที่เคยเรียนมา

“ไม่ทราบเหมือนกันว่า ทำไมจบการศึกษาไปแล้วยังเอาเครื่องแบบนักเรียนมาแต่ง และแสดงความไม่เหมาะสมเช่นนี้ จะมีเรื่องของการแฝงขายบริการทางเพศหรือไม่ไม่ทราบได้ จากการตรวจสอบประวัติขณะที่นักเรียนรายนี้ศึกษาอยู่ในโรงเรียนแล้วพบว่า เคยมีการทำทัณฑ์บนไว้ 4 ครั้ง

ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นบนสื่อออนไลน์เช่นกัน มีการขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแต่ไม่ยอมส่งของให้กับผู้ซื้อ และยังมีเรื่องของการแสดงอาการสื่อออกไปทางลามกไม่เหมาะสมบนเฟซบุ๊ก” นายมนต์ชัย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook