โรคจิตถามหา "ซอยมังกร" ก่อนล้วงเป้าควักให้ นศ.สาวดู

โรคจิตถามหา "ซอยมังกร" ก่อนล้วงเป้าควักให้ นศ.สาวดู

โรคจิตถามหา "ซอยมังกร" ก่อนล้วงเป้าควักให้ นศ.สาวดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางศรีเมืองตามจับชายโรคจิต ก่อเหตุอนาจารกลางซอย ควักอวัยวะเพศให้นักศึกษาสาวดู หลังทำทีถามทางว่า "ซอยมังกรอยู่ไหน" เจ้าตัวสารภาพบอกป่วย สัญญาจะรักษาจริงจัง

เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง.ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี พนักงานทำความสะอาดสระน้ำบริษัทแห่งหนึ่ง โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบลูเลอร์วาด พร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 และแจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวรรณ นาคยา ได้รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านพระรามหก ระบุว่า ขณะที่กำลังจะเดินออกจากบ้านภายในซอยวัดแค เพื่อไปเรียนหนังสือ มีชายวัยกลางคน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา ก่อนจะเลี้ยวรถกลับมาจอดข้างๆ แล้วถามว่า “รู้จักซอยมังกรไหม” ตนจึงตอบไปว่าไม่รู้จัก

ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวล้วงควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง แล้วพูดว่า “นี่ไง..ซอยมังกร!” ด้วยความตกใจจึงได้รีบวิ่งหนีและร้องตะโกนให้คนช่วย ชายคนดังกล่าวขี่รถตามมาและบอกว่าไม่ต้องกลัว ไม่ได้ทำอะไร ก่อนจะขับขี่รถหลบหนีไปทางปากซอย

ต่อมาเหยื่อผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับชายคนดังกล่าว พร้อมทั้งนำคลิปภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้มามอบเป็นหลักฐาน ก่อนจะนำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลด้วย

จากการสอบสวน นายเอ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นชายที่อยู่ในคลิปดังกล่าว สาเหตุที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิต เมื่อเห็นหญิงสาวหรือเด็กนักเรียนหญิงมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรง จนไม่สามารถควบคุมอารมณ์เอาไว้ได้ ต้องโชว์อวัยวะเพศให้ผู้เสียหายดูเท่านั้นถึงจะผ่อนคลาย แต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใครแต่อย่างใด

ขณะที่ในวันเกิดเหตุนั้น ตนกำลังจะขี่รถไปทำงานและผ่านมาเห็นเหยื่อผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสาวหน้าตาดี เดินมาเพียงลำพัง จึงได้วนรถกลับไปทำทีถามทาง เมื่อผู้เสียหายหยุดช่วยเหลือก็ก่อเหตุดังกล่าวและหลบหนีไป

นายเอ ยังบอกว่า ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วเกือบ 10 ปี ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และ จ.นนทบุรี ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้ หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าไปปรึกษาหมอเพื่อที่จะทำการรักษาอาการที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ทางแพทย์จึงให้ยาเพื่อควบคุมอารมณ์มารับประทานและต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ทางด้าน น.ส.บี ผู้เสียหาย หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัวชายโรคจิตได้ จึงเดินทางมาดูหน้าและยืนยันว่าเป็นชายคนที่เข้ามาถามทางและโชว์อวัยะเพศให้ดู เนื่องจากจำได้แม่นยำว่าชายโรคจิตมีแผลเป็นที่ริมฝีปาก และสวมแว่นตา

อย่างไรก็ตาม นายเอก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมอธิบายว่าตนมีอาการป่วยทางจิต ก่อนที่ น.ส.บี จะเอ่ยปากยกโทษให้และขอให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจัง ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook