“แพท ณปภา” ลุ้น 7 ส.ค. อัยการสั่งฟ้องคดีฟอกเงินหรือไม่

“แพท ณปภา” ลุ้น 7 ส.ค. อัยการสั่งฟ้องคดีฟอกเงินหรือไม่

“แพท ณปภา” ลุ้น 7 ส.ค. อัยการสั่งฟ้องคดีฟอกเงินหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา พร้อมทนายความเดินทางมาศาลอาญา รายงานตัวครบกำหนดฝากขังผัดสุดท้าย ผัดที่ 7 คดีสมคบกันฟอกเงิน ลุ้นความเห็นอัยการสั่งฟ้องหรือไม่ วันที่ 7 สิงหาคมนี้

วันนี้ (26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาวแพท ณปภา ตันตระกูล พร้อมด้วยทีมทนายความเดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในฐานะผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน กับนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี ซึ่งเป็นการรายงานตัวครั้งที่ 7 ครั้งสุดท้าย โดยจะครบกำหนดฝากขังในวันที่ 7 สิงหาคม จากนั้นศาลจะไต่สวนว่าจะรับสำนวนฟ้อง หรือไม่ฟ้องของอัยการหรือไม่

ทนายความของนางเอกสาว ระบุว่า การรายตัวครั้งนี้เป็นครั้งสุด หลังจากนี้ก็ต้องลุ้นว่า พนักงานอัยการจะมีความเห็นอย่างไรและจะสั่งฟ้องหรือไม่ แต่ก็เชื่อว่าหลักฐานที่นำมาชี้แจงทั้งหมดจะเป็นประโยชน์ต่อตัวแพท และคาดว่า แพท ณปภา จะไม่โดนแจ้งข้อหาใดๆเกี่ยวกับยาเสพติดเพิ่มเติม เนื่องจากก่อนหน้า เลขาฯปปส. ได้กำชับไว้ว่าไม่อนุมัติให้ดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม เมื่อครบกำหนดฝากขังผัดที่ 7 ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ หากอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องให้แพท ตกเป็นจำเลยก็ต้องเดินหน้าสู้ตามกระบวนในชั้นศาล ส่วนคดีความของแพท จะเกี่ยวข้องกับคดีของเบนซ์ หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับพนักงานอัยการว่าจะนำสืบอย่างไร

แพท ณปภา ที่มีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดการรายงานตัว ปฎิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับคดีความ บอกแค่ว่าให้รอฟังผลในวันที่ 7 สิงหาคม พร้อมแสดงความมั่นใจว่าตนจะได้รับความยุติธรรมจากทุกส่วน นอกจากนี้ นางเอกสาว ยังปัดตอบคำถามเกี่ยวกับคดีของ เบนซ์ เรซซิ่ง โดยระบุว่า ที่ผ่านมาไม่เคยคุยเรื่องคดีความ แต่จะคุยกันเฉพาะเรื่องครอบครัวและเรื่องลูกเท่านั้น ส่วนนายบอย พ่อค้ายาเสพติดเครือข่ายไซซะนะ แพทบอกว่า รู้จักกันในฐานะเพื่อนของสามีเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook