มีน เคลียร์ปม! ชาวเน็ตแฉสนั่นแอบกิ๊ก พิชญ์ ลับหลัง พลอย

มีน เคลียร์ปม! ชาวเน็ตแฉสนั่นแอบกิ๊ก พิชญ์ ลับหลัง พลอย

มีน เคลียร์ปม! ชาวเน็ตแฉสนั่นแอบกิ๊ก พิชญ์ ลับหลัง พลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจอประเด็นแรงเข้าให้ สำหรับนักแสดงสาว "มีน สรัลธร" หลังมีชื่อเจ้าตัวโผล่ไปร่วมวงดราม่า ในทำนองว่าเข้ามาเป็นมือที่สามความสัมพันธ์ "พิชญ์ กาไชย" และ "พลอย หอวัง" เนื่องมีจากขาเม้าท์ในโลกออนไลน์แอบไปเห็นว่า เธอกับหนุ่มพิชญ์เล่นบทหวานกลางสยามเซ็นเตอร์ป้อนข้าวป้อนน้ำไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว!!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาว มีน สรัลธร จะออกมาเคลียร์แบบด่วนๆ ว่า ข่าวเม้าท์แรงตีท้ายครัว พิชญ์ - พลอย ไม่ใช่เรื่องจริงแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า สถานะความสนิทของเธอกับพิชญ์เป็นเพียงแค่เพื่อน และที่สำคัญตัวเธอเองก็มีหนุ่มคนสนิทอยู่แล้วด้วย

เป็นยังไงบ้างมีข่าวกับพิชญ์ ?
"เอาตรงๆ งงมาก ด้วยความที่ว่าโอเคบางคนอาจจะไม่รู้ว่าเล่นหนังด้วยกัน แล้วก็สนิทกันปกติเหมือนเพื่อน ก็เลยงงจริงๆ"

มีบอกว่าป้อนข้าวป้อนน้ำกันกลางสยาม ?
"อันนี้งงหนักกว่าเดิมอีก ตอนแรกช็อกมากไปป้อนน้ำกันตอนไหน ความรู้สึกแรกคือเกิดอะไรขึ้นวะ เอาตรงๆ หนูยังไม่รู้เรื่องเลย"

ช่วงที่เป็นประเด็นได้อ่านคอมเมนท์ไหม ?
"ตอนแรกอ่าน เพราะว่าเพื่อนส่งมา ยอมรับว่าตอนแรกช็อกเหมือนกันว่าเราเกี่ยวอะไรด้วย คือเราทำงานที่สยามก็เลยไปสยามบ่อย ไปเกือบทุกวัน เวลาว่างเราก็จะเข้าร้าน"

เราเคยเจอพิชญ์ที่สยามไหม ?
"เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่พี่พิชญ์ เพื่อนหนูหลายคนก็มา แต่มันอาจจะไม่ได้โดนหยิบยกมาเป็นประเด็นไงค่ะ"

ก็ยอมรับว่าเคยเจอกันที่สยาม ?
"ใช่ มันเหมือนเพื่อนกัน บังเอิญ แต่ป้อนน้ำนี่ไม่มีจริงๆ ไม่รู้จะตอบว่าไง"

ในเน็ตเขาจับผิดกันเป็นขั้นตอนเลย ว่าเราไปกับพิชญ์ ไปทำลับหลัง พลอย หอวัง เรารู้สึกเครียดไหม ?
"เครียด ไม่มีใครรู้สึกดีอยู่แล้ว แล้วมีนชอบพี่พลอยเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เอาตรงๆ หนูก็มีของหนูอยู่แล้ว ซึ่งถ้ามันเป็นข่าวที่โดนแค่คนสองคน มันไม่เท่าไหร่ แต่นี่มันกระทบโดนคนหลายๆ คน เรารู้สึกว่าที่เราเครียดเพราะเราไม่อยากให้ไปกระทบความรู้สึกเขา เขาจะคิดยังไง เพราะความจริงไม่ได้มีอะไรเลย"

ช่วงแรกที่ข่าวออกมาแรงๆ เราอยากจะเคลียร์กับพลอยไหม ?
"ก็ถามกับพี่พิชญ์ว่าเขาโอเคไหม ให้เราพูดอะไรไหม พี่พิชญ์ก็บอกว่าโอเค คือจริงๆ ถ้าคนรอบตัวก็จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทางฝั่งมีนไม่ได้มีคนถามนะว่าจริงไม่จริง แต่บอกว่าช่างมันเถอะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป"

ได้เจอพลอยบ้างไหม ?
"จริงๆ เหมือนเพื่อนพี่พิชญ์พี่พลอย ก็มีฝั่งเพื่อนที่เป็นเพื่อนมีนเหมือนกัน สังคมมันใกล้ๆ กันเลยค่ะ มันเลยเป็นไปไม่ได้ที่จะอะไรอย่างนี้"

คนที่คุยกับเราอยู่เขาเข้าใจหรือถามอะไรไหม ?
"มีถามบ้าง แต่เขาเข้าใจ เพราะเราทำอะไรเราบอกอยู่แล้วไปไหนมาไหน คนรอบตัวก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก กลายเป็นว่าตัวเราคิดมากที่สุด"

อีกแง่หนึ่งคนมองว่าเป็นการโปรโมทหนังหรือเปล่า ?
"โปรโมทอย่างนี้ไม่เอาดีกว่า (หัวเราะ) ถ้าต้องมีข่าวแบบนี้ เลือกได้ก็ไม่คงอยากมีดีกว่า ถ้าอยากจะมีชื่อเป็นที่พูดถึงอยากให้พูดถึงงานมากกว่า ไม่ได้พูดแบบโลกสวยนะ คือเหมือนเราก็แค่นักแสดงคนหนึ่งที่อยากทำงานเต็มที่ ไม่ได้อยากมีข่าวหรือพื้นที่สื่อแบบนี้ที่มันไม่ใช่เรื่องจริง"

หลังจากนี้จะกล้าไปไหนกับพิชญ์อีกไหม ?
"เอาจริงๆ หนูก็ต้องระวังมากขึ้นนะ กลายเป็นว่าเราต้องระวังทุกคน เราคิดว่าเราเป็นเพื่อนกัน คือหนูมีทั้งเพื่อนผู้ชายผู้หญิง แต่ว่าถ้าเดินกับผู้หญิงคงไม่มีประเด็น แต่ถ้าเดินกับเพื่อนผู้ชายที่เป็นเพื่อนจริงๆ อย่างที่บอกว่ามันเป็นประเด็นพอดีก็เลยโดนจับโยงได้ง่าย"

ถ้าจะลงรูปโปรโมทหนังคู่พิชญ์ต้องคิดก่อนไหม ?
"หนังก็ต้องโปรโมทนะ แต่ก็ต้องคิดนิดหนึ่ง แต่ด้วยความที่มันไม่มีอะไร ถ้าคนมันบริสุทธิ์ใจสะอย่างมันก็ไม่น่ามีอะไรค่ะ"

ความสนิทกับพิชญ์ สนิทกันแค่ไหน ?
"สนิทประมาณหนึ่ง ไม่ได้สนิทขนาดนั้น ด้วยความที่ระหว่างถ่ายทำ มีนเข้าฉากแค่กับพี่พิชญ์แล้วก็คิทตี้ 2 คนเอง ไม่ได้เจอกับใครเลย แล้วด้วยความที่ว่าระหว่างพักกองมันก็ต้องมีการพูดคุย เพราะระหว่างถ่ายทำมันเครียด เราก็พยายามรีแลกซ์ พี่พิชญ์ก็เป็นคนร่าเริง จริงๆ ไม่ใช่แต่หนู เขาเล่นกับทุกคน กวนประสาท ขี้เล่น อยู่กันแบบเป็นเพื่อนมากกว่า"

ในไอจีเรามีผลกระทบไหม มีคอมเมนท์แรงๆ ไหม ?
"ตอนแรกไม่โดนนะ แต่ก็แอบไปอ่านเหมือนกัน โดนคำแรงๆ ก็นอยด์ ด้วยความที่เราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ด้วย ก็รู้สึกว่าทำไมเราต้องมาเจออะไรแบบนี้ แต่สักพักทุกอย่างมันสอนให้เราเรียนรู้ว่าต้องมีสติ ต้องไม่ใช้อารมณ์นะ ความจริงเป็นยังไงเดี๋ยวสักวันคนก็รู้เอง ไม่จริงก็คือไม่จริงอย่าไปคิดมากค่ะ"

มีคนเข้ามาด่าถึงขั้นว่าแย่งแฟนคนอื่นไหม ?
"ไม่โดนนะ แค่จะมีเหมือนเขาเข้ามาอยากรู้ว่าใครคือกิ๊กใหม่ แต่ก็ไม่ใช่ไง แต่เราจะไปบอกทุกคนมันก็ไม่ได้ ห้ามความคิดคนไม่ได้ ก็เลยโอเคก็อย่างที่บอกความจริงก็คือความจริงค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มีน เคลียร์ปม! ชาวเน็ตแฉสนั่นแอบกิ๊ก พิชญ์ ลับหลัง พลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook