ตำรวจอึ้ง! จับหนุ่มค้ายาบ้า เจอพ่อผู้ต้องหาตั้งวงเสพ

ตำรวจอึ้ง! จับหนุ่มค้ายาบ้า เจอพ่อผู้ต้องหาตั้งวงเสพ

ตำรวจอึ้ง! จับหนุ่มค้ายาบ้า เจอพ่อผู้ต้องหาตั้งวงเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ นำโดย พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ รอง ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.3 ต.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ มีชายวัยรุ่นตั้งตนเป็นเอนเยนต์ค้ายาบ้า ทราบชื่อภายหลังคือนายสกล อายุ 26 ปี

โดยใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่จำหน่ายยาบ้า และใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดให้วัยรุ่นในชุมในมามั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่เป็นประจำอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากชายคนดังกล่าว จนชายคนดังกล่าวหลงกลและยอมขายให้ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อรับยาตามที่ได้ล่อซื้อไว้

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว ผู้ต้อหาได้ออกมายืนรอที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ให้สายลับลงไปทำทีซื้อยาบ้ากับผู้ต้องหาจำนวน 20 เม็ด เป็นเงินจำนวน 2,000 บาท เมื่อผู้ต้องหาได้ส่งมอบยาให้กับสายลับเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแสดงตัวเข้าจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง

จากนั่นเจ้าหน้าที่จึงได้ขอเข้าไปตรวจค้นภายใน เมื่อเข้าไปภายในบ้านเจ้าหน้าที่ถึงกับต้องผงะ เมื่อพบกลุ่มชายจำนวน 4 คน คือนายเตือน อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ติดต่อล่อซื้อยาบ้าด้วย นายธรรมนูญ อายุ 20 ปี นายศักดิ์สิทธิ อายุ 38 และพลทหารจักรพงษ์ อายุ 23 ปี ซึ่งอยู่ในระหว่างลากลับบ้าน และใกล้ที่จะปลดประจำกันในวันที่ 31 ก.ค.60 ที่จะถึงนี้

ทืั้งหมดกำลังพากันนั่งล้อมวงเสพยาบ้ากันอย่างเมามันส์ นอกจากนี้เจ้าหน้าตำรวจยังตรวจค้นเจอยาบ้าอีกจำนวน 25 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระปุกยาพารา เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ถึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ กองกำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ

พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาที่ 1 คือนายสกล ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนทั้งหมด 45 เม็ด เป็นของตนจริง โดยจะรับยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านในราคาเม็ดละ 50 บาท มาขายต่อในราคาเม็ดละ 100 บาท ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง

ก่อนหน้าหนึ่งก็เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่งในคดีจำหน่ายยาเสพ และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั่น ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คนที่เหลือยอมรับว่ามาซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาที่หนึ่งเสพ ขณะที่พ่อของผู้ต้องหาที่หนึ่งก็ขอยาบ้ามาเสพด้วยกัน

และผลจากการตรวจปัสสาวะทั้ง 5 คน พบว่ามีสารเสพติดทั้ง 5 คน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา จำหน่ายและครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดกับนายสกล สุขสะอาด ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 4 คนที่เหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาเสพยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชานุมาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook