วุ้นเส้น รูดซิปปาก! เริ่มลือหนัก เลิกกันแล้ว เจนี่ – กึ้ง

วุ้นเส้น รูดซิปปาก! เริ่มลือหนัก เลิกกันแล้ว เจนี่ – กึ้ง

วุ้นเส้น รูดซิปปาก! เริ่มลือหนัก เลิกกันแล้ว เจนี่ – กึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้สาวสวยแก๊งนางฟ้า อย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ขอรูดซิปปากอย่างเดียว เมื่อถูกถามถึงกระแสข่าวลือเกี่ยวกับเพื่อนซี้ ที่หลายคนกำลังจับตามองว่า สเตตัสเลิฟๆ ระหว่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “กึ้ง เฉลิมชัย” ไฮโซหนุ่มรูปหล่อ ณ ตอนนี้ ได้ยุติลงแล้วจริงหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้นอกจากสาววุ้นเส้นจะออกมาชี้แจงเพียงสั้นๆ ว่า ตัวเธอเองไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว และอยากให้สาวเจนี่เป็นคนออกมาตอบข้อสงสัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ตอนนี้เพื่อนๆ ในกลุ่มต่างก็มีเวลาเจอกันน้อยมาก จึงทำให้ไม่มีโอกาสได้อัพเดทชีวิตของแต่ละคนเลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง...

ถูกยกให้เป็นสาวที่แต่งตัวแซ่บที่สุดประจำปีนี้
“ไม่หรอก ก็เป็นแบบเวลาเราไปเที่ยวเราก็แต่งตัวมากกว่า เพราะถ้าให้แต่งไปเดินตามห้างเราก็คงทำไม่ได้ แต่ดีใจนะคะที่มีคนชอบ ส่วนคนที่เขาไม่ชอบสไตล์เราเขาจะวิจารณ์ยังไงอันนี้วุ้นก็ไม่รู้ แต่สำหรับวุ้นก็แฮปปี้เพราะนะ คือแต่งไปก่อน เพราะถ้าในอนาคตหุ่นพังเราก็แต่งไม่ได้แล้ว (หัวเราะ)”

“ถามว่าระดับความแซ่บในการแต่งตัวของวุ้นมันเพิ่มมากกว่าเมื่อก่อนไหม เอ่อ...เมื่อก่อนวุ้นแต่งเยอะกว่านี้นะ แต่มันอาจจะขาดช่วงไปนิดหนึ่งมากกว่า อีกอย่างตัววุ้นเองก็ไม่ได้เป็นคนที่เซ็กซี่มากอะไรขนาดนั้นด้วยซ้ำ แค่มันเป็นเพราะวุ้นตัวเล็ก พอใส่สั้นๆ มันก็เลยอาจจะดูมีอะไร ซึ่งถ้าถามว่าวุ้นชอบใส่สั้นไหม จริงๆ ช่วงหลังมานี้วุ้นก็ไม่ค่อยสั้นแล้วนะ เพราะอายุเราก็มากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราก็อยากจะแต่งตัวให้สมวัยมากกว่า ส่วนสั้นๆ ก็นานๆ ที (ยิ้ม)”

 คนเริ่มสงสัยหนักขึ้นว่าความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ กึ้ง เฉลิมชัย ตอนนี้เลิกกันหรือยัง
“เอ่อ...วุ้นก็คิดว่าวุ้นไม่น่าจะตอบแทนใครได้ เพราะวุ้นเองก็เกรงใจทุกคนทุกฝ่าย เอาไว้ให้เขามาตอบเองดีกว่า ส่วนเรื่องที่หลายคนให้กำลังใจ อันนี้อย่างที่บอกค่ะเดี๋ยวรอให้เขาออกมาตอบเอง ช่วงนี้ขอให้เขาได้พักผ่อนก่อนดีกว่า (ยิ้ม) สำหรับตัววุ้นเองก็เพิ่งจะมีโอกาสได้เจอกับเจนี่เหมือนกัน และก็อย่างที่ทราบคือเขาก็เพิ่งจะเดินทางไปพักผ่อนของเขา ส่วนเรื่องการพูดคุย จริงๆ ตัววุ้นเองก็ยังไม่ได้อัพเดทอะไรเลยค่ะ ส่วนนานาเขาก็อยู่ที่อเมริกาเหมือนกัน ดังนั้นมันก็เลยยังไม่มีตัวแม่มาให้อัพเดทอะไร (ยิ้ม)”

“ถามว่าเป็นทริปพักใจไหม เจนี่เขาน่าจะตั้งใจไปตั้งนานแล้วนะคะ เป็นทริปพักผ่อนของเขาอยู่แล้ว วุ้นไม่รู้เหมือนกัน คือวุ้นไม่อยากตอบแทนใคร (ยิ้ม) ที่สำคัญตอนนี้เพื่อนๆ ในกลุ่มวุ่นอยู่กับการเลี้ยงลูกหมด แทบจะไม่มีเวลามานัดเจอกันเลย เพราะต่างคนต่างก็มีภารกิจให้ทำนู่นนี่นั่น”

“ส่วนเรื่องกระแสข่าวของเจนี่ที่ออกมาค่อนข้างหนัก ถามว่าวุ้นเป็นห่วงเขาไหม จริงๆ วุ้นก็เป็นห่วงเขาอยู่แล้วนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคือมันเกิดอะไรขึ้นเราก็ไม่รู้ เพราะถ้าเดี๋ยวเราพูดอะไรไปมันจะกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีก ดังนั้นให้เขาออกมาตอบ เป็นเหตุผลอะไรต่างๆ ของเขาดีกว่า เพราะเราอยู่ไกลมาก เราคงพูดแทนเขาไม่ได้”

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วุ้นเส้น รูดซิปปาก! เริ่มลือหนัก เลิกกันแล้ว เจนี่ – กึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook