แม่มาเอง! โบ ชญาดา ตอกร้านค้าออนไลน์อ้างชื่อ น้องอชิ ไปใช้

แม่มาเอง! โบ ชญาดา ตอกร้านค้าออนไลน์อ้างชื่อ น้องอชิ ไปใช้

แม่มาเอง! โบ ชญาดา ตอกร้านค้าออนไลน์อ้างชื่อ น้องอชิ ไปใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กำลังเป็นที่จับตามองเลยทีเดียว หลังเกิดกรณีร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งได้นำภาพและชื่อ “น้องอชิ” ลูกชายสุดรักของ “โบ ชญาดา” กับ “ฟลุ๊ค เกริกพล” ไปโปรโมทร้านจนหลายๆ คนเข้าใจว่าเป็นร้านของ “น้องอชิ” หรือมีความเกี่ยวข้องด้วยไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ทำให้คุณแม่อย่าง “โบ ชญาดา” ต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า ลูกชายของตนนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับร้านค้าออนไลน์แต่อย่างใด ไม่มีร้านขายของออนไลน์เป็นของตัวเอง อย่างน้อยๆ ก็แค่ซื้อของมาใช้เลยโปรโมทให้เล็กๆ น้อยๆ เรื่องนี้ไร้สาระมากที่นำชื่อเด็กมาเกี่ยวข้อง

"ปกติน้องอชิไม่ค่อยเล่นไอจีเท่าไหร่ เพิ่งจะเริ่มมีภาพสวยๆออกมาโพสต์ตอนเที่ยวปิดเทอมกับครอบครัวค่ะ และขอเรียนให้ทราบว่าน้องอชิไม่ได้มีร้านขายของออนไลน์ หรือเกี่ยวข้องอะไรกับไอจีใครทั้งนั้นตามที่มีคนสอบถามเข้ามา บ้านเรามีแต่ชอบซื้อของและช่วยสนับสนุนธุรกิจคนอื่นเค้า และอาจจะมีช่วย Tag ชื่อร้านโปรโมทให้บ้างโดยที่ไม่ได้คิดอะไร แต่ถ้าหากใครจะเอาชื่อน้องอชิไปหาผลประโยชน์ส่วนตัวอย่างที่เป็นข่าวก็แย่มากๆ ค่ะ

แต่เราก็คงจะไปทำอะไรไม่ได้ เพราะเดี๋ยวนี้มีการแอบอ้างชื่อกันเยอะมาก น้องอชิไม่ได้เกี่ยวข้องกับใครอะไรด้วยเลย ซื้อของร้านไหนน้องอชิก็น่ารักช่วยโพสต์ชื่อร้านโปรโมทให้เค้าเฉยๆ ถือเป็นเรื่องไร้สาระมากๆที่ต้องเอาเด็กเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย และหลังจากนี้เราคงต้องระวังกันมากๆขึ้น น้องเป็นเด็กดี มีพ่อแม่และครอบครัวดูแลอย่างใกล้ชิด

เราไม่ปล่อยให้ลูกไปค้าขายอะไรกับใครในช่วงวัยนี้หรอกค่ะ ปิดเทอมนี้แค่พาลูกเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างเดียวก็ไม่มีเวลาจะทำอะไรแล้วนะคะ ถ้าใครติดตามชื่นชอบน้องจริงๆจะรู้ว่าอชิมีแต่ชอบเล่นกล้องและชอบแต่งตัวแนววัยรุ่น ถ่ายภาพวิวกับอาหารสวยๆเก็บไว้ ติดตามชมผลงานน้องอชิกันได้ที่ไอจีเท่านั้นนะคะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แม่มาเอง! โบ ชญาดา ตอกร้านค้าออนไลน์อ้างชื่อ น้องอชิ ไปใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook