สยองขวัญ! เครื่องเล่นเหวี่ยงคนร่วงตกพื้น สังเวยชีวิต 1 ศพ

สยองขวัญ! เครื่องเล่นเหวี่ยงคนร่วงตกพื้น สังเวยชีวิต 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุน่าสลด กลางงานแฟร์ประจำปีรัฐโอไฮโอ เครื่องเล่นเกิดขัดข้อง ก่อนเหวี่ยงผู้เล่นร่วงลงพื้นเสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีกระนาว ส่วนใหญ่เป็นเด็กๆ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุน่าเศร้าใจขึ้นภายในสวนสนุกแห่งหนึ่งในรัฐโอโฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กหนุ่มวัย 18 ปี เกิดพลัดร่วงตกลงมาจากเครื่องเล่นท้าทายแรงโน้มถ่วง ขณะกำลังสนุกสนานสุดเหวี่ยงอยู่กลางอากาศ เป็นเหตุทำให้เขาเสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสนุกภายในกิจกรรมงานฤดูร้อนของรัฐไอโฮโอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (26 ก.ค.) บริเวณเครื่องเล่นที่ชื่อว่า "Fire Ball" ซึ่งมีลักษณะเป็นเครื่องเล่นโยกขึ้นลงและเหวี่ยงไปมาต้านแรงโน้มถ่วง สร้างความหวาดเสียวและตื่นเต้นให้กับผู้เล่น

แต่ช่วงตอนเกิดเหตุนั้น ปรากฏว่าอยู่ๆ ส่วนของที่นั่งผู้เล่นได้หลุดออกมาจากแกนกลาง ทำให้ทเหวี่ยงผู้เล่นที่กำลังสนุกสุดเหวี่ยงอยู่เหนือพื้นดิน 15 เมตร ตกลงมาที่พื้นคอนกรีตด้านล่างอย่างไม่ทันตั้งตัว เบื้องต้นยืนยันผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 คน โดยอาการเจ็บสาหัสถึง 3 คนในนั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุได้มีการสั่งปิดเครื่องเล่นและสวนสนุกทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุของเหตุครั้งนี้ เพื่อให้แน่ชัดว่าเป็นความบกพร่องทางเทคนิคหรือความประมาทของคนกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook