นาทีสุดสะพรึง! จยย.เสยท้ายรถจอดเสียเลนขวาสุด ร่างลอยกระเด็น

นาทีสุดสะพรึง! จยย.เสยท้ายรถจอดเสียเลนขวาสุด ร่างลอยกระเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพอุบัติเหตุน่าสะพรึงกลัว รถจักรยานยนต์ขับมาไม่ทันมองว่า มีรถยนต์จอดเสียอยู่ข้างหน้า ทำให้ชนท้ายอย่างแรง ร่างคนซ้อนปลิวกระเด็นไปไกล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุน่าหวาดเสียวบนถนนทางหลวงสายหลักในสิงคโปร์ เมื่อรถจักรยานยนต์ขับขี่มาตามทาง แต่ไม่ทันมองเห็นว่าที่เลนขวาสุดตรงกลางนั้น มีรถยนต์จอดเสียและเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินเอาไวอยู่ ทำให้พุ่งชนท้ายอย่างจัง คนขับบาดเจ็บ คนซ้อนร่างลอยกระเด็น

ตามรายงานระบุว่า คลิปภาพดังกล่าวจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นนาทีชีวิตของชายหนุ่มคู่หนึ่งที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเซเลตาร์ เอ็กซ์เพรสเวย์ ทางหลวงสายหลักของสิงคโปร์ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

จากคลิปภาพเผยให้เห็นว่า สภาพการจราจรบนถนนทางหลวงยังขับเคลื่อนตามกันไปได้เรื่อยๆ ระยะมาถึงจุดหนึ่งมีการชะลอที่ช่องจราจรฝั่งขวาสุดเล็กน้อย เพราะมีรถยนต์จอดเสียอยู่ โดยที่เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินและเปิดท้ายรถ โชว์สัญญาณบอกรถที่ขับมาตามท้าย

แต่ปรากฏว่าขณะที่รถคันอื่นๆ กำลังชะลอเบี่ยงหลบอยู่ มีจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่มาทางช่องขวาสุด ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถที่จอดเสียเข้าอย่างจัง จากคลิปภาพจะทำให้เห็นนาทีสุดสยอง คนขับรถจักรยานยนต์ถูกชนอัดเข้ากับท้ายรถ ขณะที่รถจักรยานยนต์ก็เสียหลักอัดก็อปปี้ แต่ที่น่าตกใจที่สุดคือร่างของคนซ้อนท้าย ลอยปลิวกระเด็นไปไกล

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า คนขับรถจักรยานยนต์เป็นชายหนุ่ม อายุ 24 ปี ส่วนคนซ้อนเป็นชายวัย 21 ปี ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นพบว่าทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกหักหลายท่อน โดยเฉพาะกระดูกขาทั้งสองข้าง

เบื้องต้นพบว่าทั้งคู่เป็นชาวมาเลเซีย ขณะเกิดเหตุกำลังขับขี่จักรยานยนต์ไปสนามบินชางฮี เพื่อเดินทางกลับประเทศ แต่มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นเสียก่อน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook