ไม่น่าเชื่อ สายฮา "โอ๊ต ปราโมทย์" เปลือยชีวิตเป็นโรคซึมเศร้า

ไม่น่าเชื่อ สายฮา "โอ๊ต ปราโมทย์" เปลือยชีวิตเป็นโรคซึมเศร้า

ไม่น่าเชื่อ สายฮา "โอ๊ต ปราโมทย์" เปลือยชีวิตเป็นโรคซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่มที่กำลังมาแรงสุดๆ อย่าง "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่หยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ มีแฟนคลับตามไปกรี๊ด..ไปฮาทุกที แต่เบื้องหลังชีวิตความเกรียนและขำน้ำตาเล็ดของผู้ชายคนนี้ ใครจะรู้ว่าเขาผ่านการเสียน้ำตาเพราะเสียใจมากกว่าหัวเราะเสียอีก

โอ๊ต ปราโมทย์ ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ "เจาะใจ" เผยว่า ชีวิตเคยผ่านบททดสอบมามากมาย ทั้งช่วงชีวิตที่เกเร ชกต่อยจนทางบ้านหนักใจ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้แม่ยอมรับในเส้นทางสายดนตรีที่ใครๆ ต่างพูดว่าไม่มั่นคง เป็นโรคซึมเศร้าเพราะงานน้อยลงเหลือแค่ 5 งานต่อปี คิดลาออกจากวงการบันเทิงไปสายอาชีพอื่น

“ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีคิวงานแน่นทุกวัน ย้อนกลับไปเป็นเรื่องราวระหว่างทาง ผมไม่รู้ว่าเขาเรียกว่าโรคซึมเศร้าหรือเปล่า แต่จำได้ความรู้สึกนั้นได้ดี เพราะผมรู้สึกว่าโลกใบนี้ไม่น่าอยู่ ทำงานมาเกือบ 10 ปี จนเมื่อ 2 ปี ก่อนงานน้อยลง ปีหนึ่งมีงานแค่ 5 งาน"

"ชีวิตเหมือนย่ำอยู่กับที่ เละเทะ เริ่มคิดว่าทุกอย่างมันคงสุดทาง เริ่มนอยด์ รู้สึกท้อและหมดหวัง ตัดสินใจไปบอกกับแม่และพี่ชายว่า จะออกจากวงการบันเทิง มาช่วยธุรกิจครอบครัว เพราะรู้สึกว่าความฝันที่เราอยากจะเป็นนักร้องกับความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้"

จากวันที่ โอ๊ต เกือบหันหลังให้กับวงการ จากวันที่ไม่มีคนรู้จัก กลายเป็น SomeOne ที่กำลังมาแรงในวงการ อะไรคือจุดเปลี่ยนในชีวิตเขา ห้ามพลาด! เพราะเขาจะมาพร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “เมื่อวาน” ร้องให้ฟังแบบสดๆ ในรายการเจาะใจ วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไม่น่าเชื่อ สายฮา "โอ๊ต ปราโมทย์" เปลือยชีวิตเป็นโรคซึมเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook