คุณยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว นอนเฝ้าศพไม่ห่างมากว่า 2 วัน

คุณยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว นอนเฝ้าศพไม่ห่างมากว่า 2 วัน

คุณยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว นอนเฝ้าศพไม่ห่างมากว่า 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายวัย 81 มีอาการหลงๆ ลืมๆ ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าบ้านไปดูศพผู้เสียชีวิตวัย 83 สภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา  (26 ก.ค. 60) ร.ต.อ.ประชิด สมาฤกษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับเเจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุด อ.เสนา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่ประตูหน้าบ้าน พบ น.ส.รัตนา อายุ 81 ปี ปิดประตูบ้าน ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในบ้าน เพื่อตรวจสอบผู้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ต้องทำการเกลี้ยกล่อม โดยคุณยายมีอาการหลงๆ ลืมๆ หลังจากยอมให้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า ระหว่างประตูห้องครัวกับห้องนอน มีศพ น.ส.วาเรน อายุ 83 ปี นอนคว่ำหน้าขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน สวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู ผ้าถุงลายดอกสีส้ม น้ำเหลืองไหลนองเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบ้าน

จากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ภายในบ้านตามห้องต่างๆ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ภายในบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้

ร.ต.อ.ประชิด กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้ตายอาศัยอยู่กับน้องสาวซึ่งเป็นผู้สูงอายุทั้งสองคน โดยมีเพื่อนบ้านใกล้เคียง คอยช่วยเหลือดูแล ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะมาจากการเป็นลมหรือช็อกแล้วล้มลงเสียชีวิต โดยที่น้องสาวซึ่งมีอาการหลงๆ ลืมๆ ไม่ทราบว่าพี่สาวตัวเองเสียชีวิต อยู่กับศพพี่สาวมากว่า 2 วัน ซึ่งตอนนี้ เจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต เบื้องต้นได้ติดต่อญาติห่างๆ ของคุณยายทั้งสองที่อยู่ต่างจังหวัด ทั้งนี้ เพื่อนบ้านจะช่วยกันดูแล น.ส.รัตนา ก่อน เพื่อรอญาติๆ และหาทางในการช่วยเหลือต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook