เพื่อนครูช็อก! ผอ.ฆ่าโหดสาวหมกห้องน้ำ เผยทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงมาก่อน

เพื่อนครูช็อก! ผอ.ฆ่าโหดสาวหมกห้องน้ำ เผยทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงมาก่อน

เพื่อนครูช็อก! ผอ.ฆ่าโหดสาวหมกห้องน้ำ เผยทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูในโรงเรียนช็อก ! ผอ. ฆ่าโหดสาว 33 ปี ทุบหัวทิ้งหน้าห้องน้ำ คาดเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทรุนแรงกับผู้ตายมาก่อน เผยขณะนี้ครอบครัวผูุ้ต้องหายื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวออกไปแล้ว

(27 ก.ค.) จากกรณีคนร้ายฆาตกรรมฆ่าทุบหัวและรัดคอ นางสาวลัดดา อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เสียชีวิตคาห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลและเครื่องเล่นที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทำร้ายทุบศีรษะและรัดคอจนเสียชีวิต จนลูกชายเล่นบอลเสร็จเห็นแม่หายตัวไปไม่มารับกลับบ้าน จึงร้องไห้ตามหา จนชาวบ้านและนักการภารโรงช่วยกันตามหา และพบกลายเป็นศพหน้าห้องน้ำของโรงเรียนดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.ท.ชาติชาย วงศ์ปัญญา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า นายวินิจ อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ได้เดินทางเข้ามอบตัวด้วยตนเองที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ มีการสอบสวนแล้ว แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่เบื้องต้นปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตามสิทธิของผู้ต้องหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจควบคุมตัวไว้ในกรณีที่ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว จึงต้องนำส่งศาล จ.ตรัง เพื่อพิจารณาการประกันตัว ซึ่งญาติได้ยื่นเรื่องประกันตัว

พ.ต.ท.ชาติชาย วงศ์ปัญญา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยอีกว่า สาเหตุการลงมือฆ่าโหดครั้งนี้มาจากเรื่องชู้สาว เมื่อผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่มีข้อมูลพบว่าผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตมีความสัมพันธ์กัน และมีการโต้เถียง และทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะมีการก่อเหตุในช่วงเย็นวันเดียวกันและมีการเสียชีวิต

และวันที่ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 15.30 น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า สถานที่เกิดเหตุ บรรยากาศของโรงเรียนซึ่งเป็นช่วงเลิกเรียนพอดี และค่อนข้างเงียบเชียบดูหดหู่ และพบว่าได้มีนักเรียนและครูอาจารย์ได้ร่วมกันทำกิจกรรมสวดมนต์ก่อนกลับบ้านและได้มีการแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต คือน.ส.ลัดดา จินดาแก้ว หรือตุ๊ ในครั้งนี้อีกด้วย

ด้านนางสาวพรนภัส ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนบ้านหนองคล้า ซึ่งเป็นครูสอนประจำที่นี่มาเป็นเวลา 8 ปี กล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า ไม่อยากให้เป็นความจริงปกติเพราะผอ.เป็นคนนิสัยดี ดีกับคุณครูและนักเรียนทุกคนในโรงเรียน และเป็นคนที่ครูและนักเรียนให้ความนับถือ ซึ่งตอนนี้ครูทุกคนไม่รู้สึกสบายใจและไม่มีใครอยากพูดถึงเรื่องนี้เลย มีความหวาดกลัวขวัญผวาอยู่ตลอดเวลา และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงได้ เพราะตอนนี้ไม่มีใครรับเรื่องนี้ได้เลย เพราะสถานที่โรงเรียนก็มีบรรยากาศที่น่าอยู่อบอุ่นนักเรียนก็เรียนเก่งสอบติด และเป็นโรงเรียนที่ได้รับรางวัลหลายรางวัลอีกด้วย โดยตนคาดหวังว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะจับคนร้ายตัวจริงได้

หลังจากนั้นในช่วงเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวต่างไปรอทำข่าวที่บริเวณหน้าศาล เนื่องจากติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด เบื้องต้น ยังไม่สามารถติดต่อพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ ส่วน พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรหม ผกก.สภ.เขาวิเศษ ระบุว่าต้องตรวจสอบที่เจ้าหน้าที่ศาลเท่านั้น เพราะหมดอำนาจหน้าที่ของตำรวจไปแล้ว

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวรายงานว่าครอบครัวของผู้ต้องหาได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวออกไปแล้ว โดยหลบหน้าผู้สื่อข่าวไปด้วยรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำไปทางด้านหน้าหลังศาล จ.ตรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook